- It's for REAL -

579 11 0
                                    

- It's for REAL -

Akira's POV

Nagpunta ako kina Fatima. Absent kasi siya kahapon. Nagdala rin ako ng notes na namiss niya. Sino pa ba ang maglalasakit na bigyan ng notes si Fatima? Syempre ang BESTFRIEND niya at ako yun! Hahahaha.... :D Bumaba na ako ng hagdan ng bahay ko pagkatapos kong magpalit ng damit at kunin ang notes. Nagulat ako noong nakita kong tumatawa si dad. Sino naman kaya ang lokong lalaki na yun? Sapakin ko siya kung nagpapalakas siya kay dad.

I'm a property of FRANCIS CAMFORD. Sa kanya lang ako. Kay sweetie lang ang cookies na ginagawa ko na full of love... <3____<3 Kaya hindi pwedeng mapunta sa iba ang sweetie ni crushie kung hindi sa kanya lang. Alam ko mahuhulog din ang loko na yun sa akin. Sino bang hindi mahuhulog sa alindong??? Nainlove nga siya sa cookies ko, sa baker pa kaya nun? HAHAHA!!!

"Sweetie!!!" O_________________________________________________O Anong ginagawa dito ni Crushieee???? OMG! Faktai kay Dad!

"Hoy lalaki! Sweetie ka dyan! Anong ginagawa mo dito?" Namewang pa ako sa kanya.

"Hindi mo ba manlang ako namiss sweetie? Tuwang-tuwa nga dad mo kasi kala niya daw tomboy ka kasi hindi ka manlang nagsasabi sa kanila pag may gusto ka." Kainis. Iinis ako nito eh.

"Pakialam mo ba! Lumayas ka na nga. >___________<"

"Honey, wag ka namang ganyan sa boyfriend mo. Siya pala yung anak ng may-ari ng school niyo. Ang bait naman nito at magalang." Ngiting ngiti ka dyan dad. -________-

"Wala akong paki dad. Natuwa ka pa, dapat nga nagagalit ka."

"Hijo, hayaan mo lang yang anak ko. Ganyan talaga yan pag biglang dumadalaw na lalaki ng hindi nagsasabi sa kanya. Ganyan siya lagi kay James e." Ano naman ngayon?! Kung may lakad ako tapos pupunta punta dito e di bulilyaso ang lakad ko at kailangan asikasuhin ang BWISITA!

"DAD! Hindi ba kayo nagagalit? Agang-aga nandito agad ang baklang pugo na yan?"

"Ano namang masama dun sweetie? Namiss lang naman kita! :33" Pacute ka dyan. Kainis ka, hindi muna yan uubra sa akin. Pupunta punta ka dito well, kahit nagustuhan ko yung pagsurprise niya... :P

"Manahimik ka dyan Francisco!"

"Ayos lang yan Hijo, wag mo siyang pansinin. Kahit dito ka na tumira para lagi mong makita ang mahal kong anak." WHAT!

Runner Up's Promise *Season 1 Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon