- Tricia's Kiss -

533 9 0
                                    

- Tricia's Kiss -

Fatima's POV

"KEBIN! Saan ba tayo pupunta?! Pinaglololoko mo naman kami sa Rules na yun!" Hindi niya ako tinignan. Teka saan ba kami papunta?

*Lingon*

*Lingon*

*Tingin*

*Tingin*

Ngayon ko lang napansin na may hawak siyang bag. At patungo kami sa tennis court.

"Bakit mo ako sinasama dito sa Tennis COURT! Ano namang gagawin ko dito?!" Sinigawan ko nga siya.

"Stay there." Masungit niyang sagot sa tanong ko. Hinawakan ko nga ang buhok niya at hinila-hila.

"Hey! a---ouch!Bitawan mo---ouch! ang buhok---ouch! ko!"

"Aalis na ako! Ayoko nga makasama ang baliw na tulad mo!" Binitawan ko ang buhok niya at akmang lalabas na ng tennis court.

"Ok. Go. Say hi to detention tomorrow." Napalingon ako bigla sa kanya.

"Binablackmail mo ba ako?! FYI! Alam mong hindi kami nagppda kanina. At wala kang maikakaso sa amin para mapunta kami dun."

"But you know what I can do." HAIST! Wala akong laban sa kanya! Vice president siya eh! Lanjer na yan. Gamitin daw ba naman posisyon niya! Well marami namang nagbago dito under sa administration nila pero KAHIT NA!

"FINE! Alam mo babaguhin kita. And I'll promise that." Padabog akong naupo dito.

"Ang dami mo ng pangako. Tsss." Nakakainis naman oh!Tsk. Inintay ko siyang makabalik. Pagbalik niya dito ay nakapanlaro na siyang outfit.

Runner Up's Promise *Season 1 Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon