-Pride-
Pagkababa namin sa surf dance, hilong hilo ako. Hinilot hilot ko pa ang sintido ko. Buti na lang I don't feel like vomiting. -_______________________-
"ughhhh...." Napalingon kami sa pagewang gewang na naglalakad na si Akira. She looks like tipsy pero hindi naman nakainom ang luka.
"Hey, you alright?" Tanong agad sa kanya ni Francis na agad naman siya inalalayan maglakad.
"Nah... do you think magiging ayos ka lang pagkatapos ka laruin na parang walang buhay? Dapat pinapatanggal ang ride na yan. Tinatanggalan ng kaluluwa ang mga sumasakay. Marahas na ride. Pinag-uuntugan pa ang mga nakasakay.-______________________________-+"
"Hahahaha..." Tinawanan lang siya ni Francis
"Ano naman nakakatawa ha?! +_____________________+!"
"Marahas agad? Di ba pwedeng nagpapasaya muna? GRAVITY! ang OA mo naman ateng. Para yun." Lahat kami nagulat pagkatapos yun sabihin ni Francis... Hindi bagay! >__________________<
Yung feeling na isang matipuno na lalaki na ang kinis ng mukha at malagong ang boses ang magsasabi nun eh hindi ka maniniwala na bading sadya. Ang Fafable niya kaya, chixer nga siya or habulin yan ng chix kaya hindi talaga bagay...>______________________<
"EEEEEWWWWW.... Hindi bagay.. Kadiri ka>W<" Sabay tampal ni Akira sa Braso ni Francis. Tatawa tawa naman ang mokong.
"Ano naman ngayon? Hindi ba gay lingo yun?"
"IHHHHHHHHHHHHH... Kahit na ba... Ang pangit kaya pakinggan sa'yo."
"Hahaha.... Yaan mo na. Gwapo naman..." Nagwink pa ang luko at inakbayan ang nahihilo pang si Akira. At syempre napasama ang tingin ng 3 kuyas... Joke...
"Bakla!" Sigaw ni Akira sa kanya....
"Sige, ulitin mo yan. Hahalikan talaga kita makita mo." Nag-evil smile si Francis kaya napatameme si Akira habang hilothilot pa rin ang ulo niya.
Nagkanya kanyang mundo na kami kahit magkakasama kami. Op kaming 4 sa mga love birds at syempre ano pa nga bang ginagawa ng mga hindi love birds???
"Tara sa snow world!" Yaya ko sa kanila...
"Viking!!!" yaya naman ni Akira...
"DUNGEON!!!" Yaya naman ni Jake...
"Sige, puntahan natin yan lahat! :D" Sabi ni James... Pero nagtalo talo kami sa unang pupuntahan.
"Sige, hatiin niyo ang katawan niyo para sabay sabay niyong mapuntahan... -___-" Korni naman nitong si Keith...
"Alam ko na! Carousel na lang tayo para walang away... xDDD" o________________________________o Sabay tawa agad kami kay Francis.... hahaha... carousel daw...
"Bakla ka talaga.. Magsasuggest ka na nga lang, dun pa sa pambata." Asar sa kanya ni Akira.
"Kasi naman parang magrarides lang nagtatalo talo pa kayo. Lahat naman yan pwede natin mapuntahan. Ang kailangan lang pumili kayo...." May point siya dun.
"May tama ka!" Sigaw ko kay Francis.
"Kris Aquino ikaw ba yan?" Kaasar tong si Jake. Kahit kailan basag trip.
BINABASA MO ANG
Runner Up's Promise *Season 1 Completed*
Fiksi RemajaHanggang kailan mo kayang kumapit sa PANGAKO? Gaano mo katagal kayang magkaroon ng matigas na puso tulad ng sa bato? Read. Comment. Vote. Follow. :)