- May nangyari?! - (Keisha Scene)

614 7 0
                                    

- May nangyari?! -

Shey's POV

"Hmmm..." Ang bango naman sa kwarto ko. Nag-unat muna ako sabay yakap sa unan. Ang lambot ng kama at unan.

*Singhot*

*Singhot*

Teka, may mali sa amoy. Isa pa nga ulit.

*Singhot*

*Singhot*

Bakit amoy pabango ng lalaki?! O__________________O

*Tingin sa Itaas*

*Tingin sa paligid*

Kanino itong kwarto?!

"Wahhhhh!!!" Napaupo ako bigla sa kama. Habang nagmamasid sa paligid, napansin kong suot ko pa rin ang shorts ko kagabi pero ang pang-itaas ko ay isang puting polo ng lalaki na sa tingin ko ay above the knee ko ang haba. Kaya naman naitaas ko bigla ang kumot sa katawan ko.

Anong nangyarii kagabi??? Isip-isip! -_________________-+ Kumukunot na ang noo ko. May hang-over pa ata ako. Hindi ko naman maisip ang nangyari kagabi. Wait, parang pamilyar sa akin itong kwarto. Parang nakapunta na ako dito dati.

"Oh, you're awake." Napatingin ako sa may cr ng kwarto kung saan nanggaling ang boses. OH LALALA!!! O________________________O Makalaglag panty ang katawan ni Keith. Half naked siya. Wooohhh... Yung tubig, parang tinta na ginuguhit ang perfect na katawan ni Keith. Yung broad chest at yung six pack abs, yan na ba yung umagahan ko? *Q*

Teka, umagang umaga pinagnanasaan ko na agad katawan niya. Bad Shey bad! Ex mo na siya, wag kang ganyan. Masama yan, ang dumi ng isip mo. Naku, wag kang perv. Lumapit siya sa kama at naupo habang tinutuyo ang buhok niya ng towel. Yung abs, sabi nila 'Hi! Shey! Long time no see!' oo nga long time no see. Teka baka may tumutulo ng laway sa bibig ko. Ano ba itong iniisip ko? Dapat isipin ko kung bakit ako nandito.

Runner Up's Promise *Season 1 Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon