- After Refreshing -
Fatima's POV
hmmmm.... lambot ng kama. Nag-unat ako ng mga braso ko. Solo ko naman itong kama kaya kahit magpagulong-gulong ako ok lang. Dun si Jake natutulog sa sofa. Hahaha.... Mabait kasi siya. 1 week na rin kaming nandito. Ako, pashopping shopping lang. Siya, pumapasok sa company nila para matrain. 1 year na lang kasi gagraduate na kami.
Maybe that's the reason kung bakit siya pinadala dito para maihanda na siya.
"Hahaha.. really?" parang pamilyar yung boses sa akin
"Shut up."- Boses ito ni Jake. Halatang halata. Teka, wala ba siyang pasok ngayon?
Pumasok na ako sa loob ng banyo para makapagrefresh na. Ang sarap maligo.... Wooh... Pagtingin ko, wala pala akong nadalang underwear kaya naman lumabas na ako ng banyo ng kwarto para kumuha ng damit. Wala namang tao sa loob ng kwarto maliban sa akin kanina. Nalock ko din naman yata yung pinto.
O________________________O
"Ah.... Sorry. You should locked the door." Nagulat ako noong biglang bumukas ang pinto at niluwa nito si Jake. Wahhhhh!!!! Nakakahiya! Nakita niya akong nakatapis lang ng towel! Wahhhhhh!!!! Kainis!!! Ang malas ko naman! Kala ko nilock ko yung pinto! WAHHHH!!!
Bago lumabas ng kwarto, nakiramdam muna ako sa mga pangyayari sa labas. Batay sa mga narinig ko, nandun pa sa ibaba si Keith at nakikipagkwentuhan pa kay Jake. Well, kumukulo na ang tiyan ko kaya baba na ako para kumain ng foods.
"Good morning Gorgeous.. Hahaha"- Si Keith medyo bolero rin pala?
"She's not gorgeous. She weigh 100 tons Keith." Kahit kailan KJ ka Jake. Parang walang nangyari kanina ah... Kainis! Bakit siya ganun! Samantalang ako naiilang dahil sa nangyari...
"Good morning handsome. And I hate you Jake." Tumawa si Keith sa bangayan namin ni Jake. Well, biruin mo na ang lasing wag lang ang bagong gising. Ano bang food dito... OH! Pancake! Pancake pala ang niluto ni Jake. Ipinagluto niya ulit ako.. :3 Ok, medyo nakabawi na siya dun ng alittle pero inis pa rin ako sa kanya. >:(
BINABASA MO ANG
Runner Up's Promise *Season 1 Completed*
Novela JuvenilHanggang kailan mo kayang kumapit sa PANGAKO? Gaano mo katagal kayang magkaroon ng matigas na puso tulad ng sa bato? Read. Comment. Vote. Follow. :)