Dazai-kun a~
- Ta nhặt được hắn trong sông đâu, lúc đó hắn vẫn là một cái 14 tuổi hài tử nga~
Mori Ogai tủm tỉm cười.
Cái kia hài tử thực đáng thương, thực khuyết thiếu ái, luôn miệng nói muốn chết, chính là trong mắt vẫn luôn là hi vọng, là cầu cứu, là đối với nhân loại cuối cùng cầu ái đâu~
Nhân loại bản chất tham lam, ích kỉ, độc ác. Nhưng Dazai-kun là sẽ nhìn thấu nhân tâm nha. Có lẽ vì kia dơ bẩn ô trọc thế giới mà hắn thực chán ghét sống đâu.
Thật như cái hài tử giống nhau, vẫn là cái ngoan hài tử, đối với món đồ chơi không thích cũng sẽ không khóc không nháo, mà lại tự trách bản thân.
- Mori-san, ta muốn cua thịt hộp~ Dazai nằm trên giường, nhìn về phía Mori Ogai, giống tiểu miêu làm nũng thanh âm cất lên.
Ngồi trên bàn làm việc, Mori Ogai quay lại tủm tỉm cười
- Không được nga Dazai-kun~ Ngươi ngày hôm qua nhảy sông tự sát chưa thành, hôm nay cảm mạo như vậy nặng, vẫn là ăn cháo trắng đi thôi.
Nằm trên giường hài tử lập tức bật dậy, trợn tròn đôi mắt lên nhìn hắn, vẻ mặt khiếp sợ không thể tin tưởng:
- Vui đùa cái gì vậy?! Không có cua thịt hộp này nhân sinh ta không thể sống a!!
Dazai lập tức cười lạnh, sắc mặt âm trầm bất thiện nhìn Mori Ogai.
- Nếu ngày hôm nay ngài dám cho ta cháo trắng nói, ngài phòng khám vẫn là dọn đi thôi.
Mori Ogai thực ủy khuất, này không phải lo lắng ngươi sao, đừng một bộ kẻ thù giết cha bộ dáng, ta chỉ là một cái bình thường bác sĩ a~
Dazai đọc hiểu hắn trong mắt ý nghĩ, lập tức cười nhạo hắn.
- Ngày mai nói, nếu ngươi khỏe hẳn, ta liền bồi thường 2 hộp, thế nào?
- 5 hộp. Dazai lập tức cò kè mặc cả
- Không được, liền 3 hộp, được không. Chúng ta tháng này chi tiêu mau hết đâu.
Kia hài tử nhìn chằm chằm hắn, như thể xác minh lời nói. Cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.
Dazai vẻ mặt đắc thắng nhìn hắn, cực kì vui vẻ mà hừ ca .
Mori Ogai đỡ trán thở dài.
Thật là, cẫn là cái hài tử đâu.
--------------------------------------------
Nakahara Chuuya
Nakahara Chuuya có một tiểu bí mật, hắn cảm thấy chính mình cộng sự là một cái chưa lớn tiểu hài tử. Đều mau thành niên mà tính cách lại như hài tử giống nhau.
- Uy, Chuuya~ Ta báo cáo đều làm ơn ngươi lạp~
17 tuổi cán bộ lắc lư trước văn phòng Nakahara Chuuya, cực kì nhanh tay đem công việc của mình ném vào trên bàn hắn.
- Rắc!!
Đang ngồi công tác Nakahara Chuuya lập tức làm nứt mặt bàn làm việc. Cực kì tức giận đuổi theo Dazai Osamu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.