Trở về cao chuyên.
Dazai Osamu thật sự bị dọa đến rồi, ngày hôm sau vì tránh gặp phải hắn mà liên tục dán lão sư nhóm. Ngoan muốn mệnh.
Dị năng học sinh chứng kiến cảnh này đều khiếp sợ tới rồi. Nakahara Chuuya cười nhạo. Kunikida Doppo mắt kính trực tiếp vỡ nát. Nakajima Atsushi mắt mạo sao nhỏ, Dazai-san thật đáng yêu a. Akutagawa Ryūnosuke nhìn người hổ như vậy thực chướng mắt, phát động Rashomon đánh nhau.
Edowaga Ranpo nhìn thấy như vậy Dazai Osamu, cầm mắt kính đeo vào.
-" Nga, thì ra là vậy."
Hắn vẫy vẫy tay, Dazai Osamu liền đi tới, ngoan ngoãn tươi cười nhìn hắn.
-" Ranpo-san, có chuyện gì sao?"
Edowaga Ranpo móc tay vào túi áo, lấy ra mấy viên lấp lánh kẹo đưa cho hắn, lại lấy tay bóc một cái nhét vào thiếu niên miệng. Làm xong mới đưa tay lên xoa xoa mềm mại xõa tung tóc thiếu niên.
-" Sợ hãi sao? Hôm nay là cuối cùng ngày a Dazai-kun, nhẫn một chút lạp ~"
Ngoan ngoãn Zai lập tức mắt sáng lên, cười thực ngọt:
-" Ân."_Thật tốt quá, liền hôm nay qua đi, hắn liền đón nhận tân sinh lạp! Đi con mẹ nó Gojo Satoru, người này vẫn là đi tìm chết đi. Đi mẹ nó Chú thuật giới, vĩnh viễn không tái kiến!
-" Ranpo-san, ta có việc đi trước."
Vui sướng Dazai Osamu nhanh chóng quên đi cái kia điên phê, vừa đi vừa hừ ca. Vừa thấy phấn tóc thiếu niên Itadori Yuji cũng thực vui vẻ, chạy tới chào hỏi:
-" Nha Yuji-chan~ Ngươi hảo không?"
Itadori Yuji ngượng ngùng gãi gãi tóc, vừa định trả lời, hắn mặt bên xuất hiện cái miệng, càng kinh tủng là kia miệng có sắc nhọn hàm răng, có thể nói tiếng người.
-" Uy tiểu quỷ, ngươi vẫn là tránh xa hắn...."
Chưa kịp nói xong Ryomen Sukuna đã bị Dazai Osamu một cái tát chụp biến mất.
Dazai Osamu: Vô tội.jpg
Thiếu niên mịt mờ nhìn Itadori Yuji , làm nũng thanh tuyến cất lên:
-" Thực xin lỗi Yuji-chan~ ngươi mặt tự nhiên xuất hiện quái dị miệng..."
Itadori Yuji sửng sốt: " A, không có gì nga, ngươi không cần để ý đến hắn, không dọa đến ngươi đi."
Dazai Osamu ôn hòa cười: " Liền một chút đâu. Ta nghe nói ngươi cơ thể có "ở nhờ " cái gì Ry..."
Thiếu niên như chợt nhớ ra, vui sướng chụp hai tay lại phát ra thanh thúy tiếng vang.
-" Là mì Ramen a!"
Ryomen Sukuna: "...."_Này nhãi ranh! Cái gì ở nhờ, thực khó nghe! Còn nữa, không cần vặn vẹo lão tử tên!
Itadori Yuji: " ....Khụ, cái kia...Dazai-kun, là Ryomen Sukuna."_ Phấn phát thiếu niên ngượng ngùng giải thích, nhẫn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Historia CortaTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.