Hệ thống nhắc nhở: Ngươi được mời vào ' Ta ái nhân là Dazai Osamu.' group.
[ Petrus 89 năm rượu vang]: ??? Cái nào hỗn đản lấy cái này danh??
[ Ta công chúa Bạch Tuyết]: Là ta lấy, cảm ơn.
[ Trà chan canh]: Ngươi đã đến a Nakahara-san.
[ Vô dụng kể yếu không có quyền sống]: ?? Dazai-san chính là nhất cao quý thần minh, cái nào không muốn sống đồ vật dám nhúng chàm hắn!!!
[ Ta lý tưởng vĩnh viễn triết lý]: Ta lý tưởng nhưng không có ghi sẽ gia nhập này nhóm.
[ Thâm ái Lolita]: Nga? Giống như có gì thú vị sự đâu?
[ Danh trinh thám]: Nơi nào tới cái biến thái a? Lão thử thật sự là cái ăn tạp đâu.
[ Miêu miêu đệ nhất đáng yêu]: Yêu quái.
[ Này nhàm chán thế giới]: Thực không thú vị thế giới.
[ Xã súc vinh quang]: Ngươi id đều lộ rõ a trên lầu. Còn nữa, nếu ngươi cảm thấy không thú vị nói, thỉnh tới thăm chúng ta một chuyến Dị năng đặc vụ khoa. Đảm bảo ra tới liền sẽ cảm thấy yêu đời, cuộc sống càng thêm thú vị.
[ Này nhàm chán thế giới]: ......Sinh hoạt đột nhiên có hứng thú.
[ Ưu tú vai hề]: Bị bắt có hứng thú đâu ~ Nga nha, Fyodor, bắt đầu bắt đầu sao? Ta đều gấp chờ không nổi lạp!
[ Sky Casio lão bản]: Ta...cũng, kia bắt đầu sao?
[ Ta công chúa Bạch Tuyết]: Từ từ sao, giống như có người muốn lui đàn đâu.
[ Trà chan canh]: Trong này có ai muốn lui sao?
...
...
...
[ Vô dụng kể yếu không có quyền sống]: Không có Dazai-san nơi, đều trở nên vô dụng!
[ Ta công chúa Bạch Tuyết]: Hảo, ngươi đi, ngươi đi liền vĩnh viễn không thấy Dazai-kun mặc váy ảnh chụp.
....
[ Vô dụng kể yếu không có quyền sống]: Tại hạ cảm thấy ở lại cũng không tồi!
[ Trà chan canh]: .....Ngươi cái này hai mặt Akutagawa!! Ngươi mau cho ta lui đàn!
[ Vô dụng kể yếu không có quyền sống]: Người hổ ngươi biết cái gì, mặc dù Dazai-san tán thành ngươi, bất quá ta vĩnh viễn là Dazai-san học sinh, vĩnh viễn là hắn nhất ái khuyển!! Ngươi cái này phế vật so không tới!!
[ Petrus 89 năm rượu vang]:??? Cái này có gì đáng khoe khoang sao?? Bất quá Akutagawa-kun, ái khuyển từ trước đến giờ đều là cái kia hỗn đản kêu ta biệt danh, hắn kêu quá ngươi sao?
[ Vô dụng kể yếu không có quyền sống]:.....
[ Trà chan canh]: .....
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Historia CortaTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.