Nếu nhặt được Dazai không phải Mori-san 1+2

358 29 2
                                    



Dazai Osamu chán ghét nóng bức mùa hè.

Hắn nằm ở hồ bên bờ, một nửa dưới nước, một nửa nằm gục trên ấm nóng nền gạch.

Nếu như phơi nắng có thể biến thành cá khô liền quá tốt, Dazai Osamu mặt vô biểu tình tưởng.

Sau đó hắn đã bị xách lên.

14 tuổi Dazai Osamu mộc mặt nhìn đem hắn như miêu miêu xách lên Getou Suguru giáo chủ, hận không thể bức người soán vị.

Nhưng là tưởng tượng về sau muốn ăn mặc so Mori-san còn xấu áo cà sa lại còn muốn vẻ mặt tươi cười chúc phúc giáo đồ khi, hắn từ bỏ ý tưởng.

Hư hư thoát thoát biến thành cá khô.

"Tuần này lần thứ 13 tự sát." Getou Suguru đem Dazai Osamu hạ xuống, Dazai Osamu còn chưa kịp đứng vững đã bị người ôm vào lòng, trên eo lực đạo chặt đến muốn đem hắn hít thở không thông, ở hắn mở miệng muốn nói sang chuyện khác khi Getou Suguru vùi đầu vào cổ hắn cọ cọ, trong giọng nói nghe không ra cảm xúc:

"Dazai, ngươi là cố ý?"

"Cố ý cái gì?" Dazai Osamu vươn tay đem người đẩy ra, đáng tiếc không có sức lực, nhịn không được oán giận tưởng, vì cái gì này đàn chú thuật sư sức lực lớn như vậy.

" Ngươi còn như vậy nói ta sẽ chạy đến ngươi đối địch tổ chức nha, nhất định sẽ chạy!" tiểu hài tử ngữ khí cố ý kéo dài, đảo không giống uy hiếp, càng như là làm nũng.

" Chú thuật cao chuyên?" Getou Suguru đem người buông, tươi cười càng thêm hiền lành:

"Cũng là, các ngươi cái này tuổi tác không nên phải đi học sao? Ta xem chú thuật cao chuyên cũng không tồi."

Dazai Osamu: "...."

Đi học? Vui đùa cái gì vậy!! Ta mời không cần đi học!!

Getou Suguru cũng không nghe hắn nói, thật làm như trầm tư suy nghĩ: "Ngươi muốn cái nào địa điểm? Tokyo vẫn là Kyoto?"



"....Ngươi không sao đi?" lần này đến phiên Dazai Osamu sợ hãi, hắn một chút cũng không nhìn ra Getou Suguru đang nói giỡn, hắn cái này tạm thời người giám hộ đầu óc là bị nước vào chăng? Nghe nói chú thuật sư nhóm tinh thần vẫn luôn bất kham vặn vẹo, đây là bị bức điên rồi?

Thiếu niên diều mắt tròn xoe chớp chớp, thật cẩn thận khuyên nhủ: "Chúng ta hiện tại là nguyền rủa sư, đi vào chú thuật sư bên kia sẽ không bị đánh chết sao?"

"Sẽ không, Satoru tên kia mặc dù tính cách lạn đến không được, nhưng hắn vẫn là một cái hảo lão sư. Hắn sẽ không nhìn ngươi bị đánh chết nga."

"Nga, là Tokyo sao....Từ từ, ta nói muốn đi học hồi nào??!!"





Itadori Yuuji, tam hảo thiếu niên, trước mắt đi học ở cao trung.

Hắn một ngày cũng không có cái gì đặc biệt, đi học, trường học một ngày, tan học, hắn tính cách là thập phần rộng rãi hoạt bát, EQ cũng rất cao, cho nên chung quanh cũng không có người chán ghét hắn, cùng lớp đồng học cùng hắn ở chung đều thực hảo.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ