"Thật là...."
"Quá xui xẻo."
Ăn mặc một thân đỏ thẫm quân trang thiếu niên chậm bước trên đường, để cho người càng thêm kinh ngạc là, rõ ràng như vậy non nớt giọng nói cùng lược hiện trẻ con tinh xảo bề ngoài dưới, cư nhiên chính quy xuất thân quân đội.
Như thế nào biết rõ đâu, hắn trên vai đính quý giá huy hiệu cùng bên hông súng lục, cũng không phải cái nào a miêu a cẩu có thể đụng tới.
"Tiên sinh, không bằng để ta đỡ ngươi đi?" đi đằng sau một vị nhiệt tâm thiếu niên lo lắng nhìn một chân bước hụt thiếu niên, đưa ra đề nghị.
"Cảm ơn, phiền toái ngươi." Một chút cũng không có bổn ứng người xa lạ khách sáo, Dazai Osamu vui sướng đem trên tay cây gậy ném rớt, bắt tay cầm lấy Itadori Yuuji cánh tay, cảm kích cười.
Để hắn đội viên ở đây, nhất định sẽ bị túm lấy cổ áo gào lên giáo huấn, ngươi cho ta trường cảnh giác a!! Nơi hoang vu rừng rậm này gặp người lạ không nên có đề phòng sao!!
Đáng tiếc, người bình thường sẽ, nhưng ham với tự cá mập Dazai miêu miêu sẽ không.
"Không có gì." Itadori Yuuji hào phóng cười rộ lên, vui vẻ đương cái người dẫn đường, nhìn thiếu niên trên mặt màu đen dải lụa che khuất đôi mắt, lòng hiếu kì tràn đầy. Không trách hắn, Gojou-sensei cũng là một bộ như vậy phúc trang điểm, nhưng hắn là trang! Vị này thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm quân cảnh thiếu niên nhưng hoàn toàn là cái người mù!
Đúng vậy, ở Itadori Yuuji trong mắt, Dazai Osamu là một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh không có chú lực người thường.
Dazai Osamu hư hư đỡ lấy đi bên cạnh người cánh tay, cũng không biết lạc đến nơi nào làm hắn tâm tình cực kì bực bội, bình thường nói cho dù là cái người mù nhưng hắn là cái trí nhớ phái ai! Đem bản đồ hoàn toàn phác hoạ trong đầu nói hắn liền tính mù cũng có thể nghênh ngang dạo đường cái! Mà không phải bây giờ đi một bước dò một bước thật đáng thương không thể tự gánh vác người khuyết tật!
"Ta kêu Dazai, Dazai Osamu." Hắn thân hình hơi lảo đảo, rồi lại miễn cưỡng ổn đinh bước chân, khinh phiêu phiêu rảo bước: "Chúng ta đang ở nơi nào nha."
Vốn là chất lượng giấc ngủ không hảo, này một tuần bởi vì nào đó lão thử mà hắn chưa chợp mắt quá, mới vừa rồi, cũng không rõ thế nào, cư nhiên bị nào đó dị năng truyền tống tới nơi này.
Dị năng gì đó loại trừ, như vậy....sao, hoàn toàn là lão thử gần chết giãy giụa lạp.
"Ta có thể kêu ngươi Dazai sao, ta là Itadori Yuuji." Thiếu niên ánh mặt trời cười rộ lên, cũng không thắc mắc hắn một cái người mù vì sao lạc tới nơi này: "Nơi này là Tokyo lạp!"
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Historia CortaTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.