"Satoru...." Shoko cầm trên tay mới làm ra lò bánh crepe, thật sâu lâm vào trầm mặc.
"Ân?" đeo kính râm thiếu niên vừa ăn nóng hỏi bánh crepe, một bên lộ ra nghi hoặc biểu tình.
Getou Suguru kéo kéo khoé miệng, an ủi vỗ vỗ thiếu nữ bả vai: "Chờ trở về lại mua đi, ngươi cũng biết Satoru không thế nào đáng tin cậy không phải sao?"
Shoko: "...." Mẹ nó, đem thuốc lá trở thành bánh ngọt mua trở về, ta nghi ngờ hắn cố ý. Thiếu nữ mặt vô biểu tình cắn một ngụm, không thể phủ nhận tên kia vị giác không tồi, ăn còn khá ngon đâu.
Shoko tầm mắt va phải một một cái trang trí màu hồng phấn cửa hàng, thiếu nữ tâm ngo ngoe rục rịch bắt lấy đồng cấp tay áo, một mực tỏ vẻ muốn vào nhìn xem xem.
Đi vào tới là một thân màu trắng áo blouse nam nhân, thoạt nhìn là cái bác sĩ, bên cạnh là 15 16 xinh đẹp nữ hài, ăn mặc rườm rà lolita phong cách váy, hai người chỉ là đứng ở nơi đó liền cũng đủ dẫn nhân chú mục.
Nữ hài thoạt nhìn không vui, bị nam nhân nắm tay đi vào, càng như là một đôi cha con.
"Đừng tức giận được không? Liền cái này cuối cùng cửa hàng lạp~" nam nhân một giây phá hình tượng chỉ vào một cái màu đỏ váy, biểu tình như là si hán giống nhau chắp tay trước ngực: "Kia váy thực xinh đẹp, phi thường thích hợp Haruko-chan đâu~~"
Dazai Osamu: "......"
Dazai Osamu xem ngốc tử giống nhau ánh mắt nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng.
"Ô ——" Mori Ogai nức nở một tiếng: "Làm ơn sao...."
"Ta muốn khóc nga, ta thật sự muốn khóc nga!"
"Di ——! Ghê tởm."
Cao chuyên ba người tổ hai mặt nhìn nhau, có trong chốc lát tay không theo lí trí cầm lấy điện thoại gọi cảnh sát.
Cứu mạng, nơi này có biến thái!!
Vẫn là cái lolicon a!!
Nhưng làm hai người còn lại không ngờ tới chính là, cái kia cẩu ngại người ghét tính cách Gojou Satoru cư nhiên vui sường chạy tới Dazai Osamu trước mặt, đột nhiên cầm lấy nữ hài hai tay, lấy một loại khẩn thiết ngữ khí dò hỏi: " Tiểu thư, yêu cầu ta giúp ngươi báo nguy sao!"
Dazai Osamu thấy Gojou Satoru phản ứng, trong lòng cảm thấy thập phần thú vị: "Hảo nha hảo nha! Mori-sensei cái kia loli khống xác thật hẳn là đi nhà tù ngồi xổm hai ngày."
"Từ từ...."
Không kịp để nam nhân nói tiếp, Gojou Satoru dùng siêu cấp xinh đẹp bling bling ánh mắt chớp chớp: "Hắn ngồi tù nói ngươi thành trẻ mồ côi làm sao bây giờ? Bằng không ta dưỡng ngươi thế nào~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.