"Vừa rồi thật là cảm tạ ngài cứu chúng ta!" tóc hồng thiếu niên mặt đầy cảm kích cúi đầu xuống, đi theo hai cái phía sau đồng học cả người chật vật bước ra từ đống đổ nát kiến trúc.
"Không có gì." Ăn mặc xa hoa thủ công tây trang nam nhân phất tay, hắn có chút vội vàng liếc nhìn trên cổ tay đồng hồ, mày nhíu chặt lại.
"Có việc gì sao? Chúng ta có thể giúp ngài." Bên cạnh Ichiji vẻ mặt co quắp, thật cẩn thận hỏi. Vừa rồi tình cảnh quá nguy hiểm, nếu không phải vị này tiên sinh chạy tới, e rằng năm nhất ba người đều....
Kia chính là đặc cấp chú linh a...
Nam nhân khẽ vuốt trên trán mồ hôi, biểu tình mang theo sống sót qua tai nạn hoảng hốt cảm.
"Không cần." Nam nhân nhàn nhạt đáp, quay đầu bước đi liền bị Ichiji kéo lại.
"Cái kia, tiên sinh....." rõ ràng là vừa rồi còn ôn hoà dễ gần nam nhân hiện tại khuôn mặt lạnh xuống, gần như là mặt vô biểu tình nhìn lại.
Ở đây 4 người tươi cười cứng đờ, cảnh giác lùi lại một bước. Đây là người nào, bọn hắn vì cái gì chưa nghe tới Gojou-sensei kể tới a!!
"Ai nha~ nơi này còn rất nào nhiệt đâu." Vừa đi công tác liền nghe Ichiji nói học sinh nhóm gặp nguy hiểm liền vội vã chạy về Gojou Satoru vừa vặn nhìn thấy một màn này. Hắn tươi cười hớn hở vẫy vẫy tay.
Ở người không nhìn thấy dưới bịt mắt thương lam đôi mắt nheo lại, ngô, cái này hơi thở,......
Đặc cấp chú linh?
Không đúng, so với này còn nguy hiểm, cùng cái kia nguyền rủa chi vương không sai biệt lắm đâu.
Chú thuật giới đương thời mạnh nhất chú thuật sư, Gojou Satoru, âm thầm liếm liếm ranh nanh, áp xuống tưởng cùng người giao lưu xúc động.
"Thân ái các bạn nhỏ, các ngươi lão sư trở về lạp!"
"Gojou-sensei!!" vui sướng Itadori Yuujidori đồng học phấn khởi chào lại.
"A." Đây là vẻ mặt khinh thường Nobara Kugisaki.
"...." mặt vô biểu tình Fushiguro Megumi thiếu chút nữa trợn trắng mắt.
"Ô ô, Gojou-san, ngươi tới rồi." Bị doạ đến rớt nước mắt Ichiji vội vàng tiến lên chào hỏi. Thật may quá thật may quá, hắn còn cho rằng mình sắp bị giết chết đâu!
"Vừa rồi, may mắn vị này....." ai? Hắn giống như chưa hỏi tên người này? Ichiji cứng đờ răng rắc quay sang cùng hắn đối diện, biểu tình cực kì khẩn thiết.
Nakahara Chuuya: "....."
Vị này.....thoạt nhìn xã súc tiên sinh....cùng cái kia hoan thoát bạch mao, có một chút lệnh hắn quen thuộc cảm.
Này còn không phải hắn cùng kia hỗn đản ở chung phương thức sao!
Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi tưởng, trong lòng càng thêm bực bội, hít sâu một hơi hoà hoãn tâm tình xong mới giới thiệu tên của mình: "Nakahara, Nakahara Chuuya."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.