(GoDaz) Thích ngươi - 1

369 39 0
                                    





https://1353452039.lofter.com/post/7524eee2_2b97c85d5



GoDaz lão phu thê giả thiết, 16 tuổi Gojou Satoru xuyên qua đã đến kết hôn lão phu thê GoDaz thế giới tuyến cốt truyện.

Tư thiết: Dazai Osamu đã hoàn toàn chỉnh đốn chú thuật giới, ở cao tầng bên trong có rất lớn quyền lực




Hiện tại 3h sáng, Dazai Osamu di động chuông không ngừng vang lên, hắn vỗ vỗ phía sau vòng hắn ngủ người cánh tay, Gojou Satoru mơ hồ ngô một tiếng, cơ bắp phản xạ cầm lấy tủ đầu giường di động, ngón tay một lướt lúc sau để lên Dazai Osamu lỗ tai bên cạnh, toàn bộ hành trình liền mắt đều không mở.


Ngủ thời điểm Dazai Osamu không cảm thấy có gì, hiện tại bị đánh thức liền cảm thấy Gojou Satoru lớn như vậy một đống dính vào mình trên người quả thực lại nóng lại phiền toái, hắn một bên tiếp nhận di động, một bên dùng khuỷu tay đem Gojou Satoru đẩy về phía sau.


" Dazai, hiện tại có một chuyện yêu cầu ngươi lại đây một chút."

Bên tai là Ieri Shoko thanh âm, Dazai Osamu cùng Ieri Shoko cũng không thân, nhưng lúc trước vì hoàn toàn quét sạch chú thuật giới cao tầng, Dazai Osamu từng một lần làm Ieri Shoko làm hắn người phát ngôn, chính mình thì tại mặt sau giải quyết đối thủ. Ieri Shoko cũng không phải sẽ tuỳ tiện nói giỡn tính tình, làm hắn lại đây khẳng định có quan trong sự tình.


Tuy rằng hắn hoàn toàn không nghĩ ra hiện tại cái này chú thuật giới có thể có cái gì quan trọng sự.


Gojou Satoru còn lại là cảm thấy trừ bỏ bồi hắn ngủ trên thế giới này không có càng quan trọng sự tình, hắn đem gương mặt dán dán Dazai Osamu bả vai, Dazai Osamu có thể cảm nhận được Gojou Satoru hô hấp hoàn toàn đánh vào hắn sau gáy, mà Gojou Satoru một cái khác tay tắc tưởng đem Dazai Osamu cầm di động tay đi ra bên ngoài đẩy. Dazai Osamu xoay người vỗ vỗ Gojou Satoru mặt, hôn hắn cái trán mới đem Gojou Satoru cái này dính người miêu từ trên người hoàn toàn lay xuống dưới.


"Là chuyện gì?" Dazai Osamu ngồi dậy hỏi, Gojou Satoru đầu lại củng đến hắn trên đùi, hắn chỉ có thể một bên xoa xoa này chỉ mèo trắng đầu trấn an hắn một bên nghe điện thoại.


Nhưng nói thật, hắn cũng không phải rất tưởng đi qua, mặc cho ai ở hơn nửa đem từ ái nhân trong lòng ngực bị đánh thức tâm tình đều sẽ không rất mỹ lệ, đặc biệt là hắn nghĩ không ra hiện tại có thể có chuyện gì tiền đề dưới.


"....Ta hiện tại nói không rõ, ân...ngươi lại đây sẽ biết." Ieri Shoko hiển nhiên nghe được hắn bên này động tĩnh, nhưng nàng bên này tình huống thật sự có chút khó có thể mở miệng.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ