Hoạ trung nhân (2)

386 49 0
                                    




Từ kia tiệm tranh mua trở về trấn bảo chi quán, nam hài thích thú đem kia thật lớn bức tranh trong phòng.

20 năm trôi qua.




Kia bức tranh vẫn cứ như vậy mới, không phải là kỳ tích. Mà là vị kia gia chủ đại nhân hoa một lượng lớn tiền bảo trì, quả thực đem bức hoạ hộ đến không được.

Ban đầu trong tộc người cho rằng, này chỉ là thiếu gia nhất thời hứng thú, một thời gian sau hẳn là lại nằm trong một góc nhà kho đi.

Này cũng không phải lần đầu tiên.

Nhưng 1 tuần trôi qua, này bức tranh vẫn hảo hảo tồn tại.

Hai tuần trôi qua.

Rồi lại ba tuần trôi qua.

Càng kì quái là, bình thường nghịch ngợm thường xuyên trốn ra ngoài chơi tiểu thiếu gia, gần nhất càng thêm ái ở trong phòng.

Lí do vì, thưởng tranh.


...


Hảo quỷ dị.



Càng làm người bất an là, có một lần hạ nhân thấy được tiểu thiếu gia ngồi ở thiếu gia đối diện lẩm bẩm một mình, càng như là ở cùng bức tranh nói chuyện.

Trực tiếp đem hắn doạ đến quỳ xuống.

Ở thấy được thiếu gia khựng lại, chậm rãi quay lại phía sau, cặp kia thương lam đôi mắt ở bóng tối loé lên ánh sáng xanh, cùng âm trầm biểu tình.

Cũng không biết như thế nào, hôm sau đồn đãi truyền ra.

Kia bức tranh thật không phải bị quỷ ám sao?

...ngươi đầu óc có bệnh a! Gojo Satoru chính là thiên tài chú thuật sư, cái nào dám ám đồ của hắn, cũng không sợ bị đánh chết.

Từng có người tưởng mang đi kia bức hoạ, nhưng là, đều bị Gojo Satoru trực tiếp giết gà doạ khỉ, thủ đoạn càng ngày càng khủng bố, sau lại, cũng không có ai dám đánh hắn kia bức tranh chủ ý.

" Dazai, Suguru đi rồi lạp, quá không có cốt khí..."

" Vì cái gì đâu..."

" Ta thực tức giận lạp!"

" Nhưng là, Dazai sẽ không bỏ lại ta, đúng không..?"

" Rốt cuộc, chúng ta là nhất thân cận người nha~ Ta vĩnh viễn bảo hộ ngươi, đổi lại, Dazai không được rời khỏi ta, được không?"

" Không nói gì tức là đồng ý lạp!"

" Ta hảo vui vẻ nga!"

Nam nhân vui sướng cười rộ lên, vươn tay nhẹ chạm vào chân dung người, như là đối đãi bảo vật giống nhau, cẩn trọng lại quý giá.

" Thiếu gia, bên kia..." phụ trợ giám sát sợ hãi đi ở nam nhân phía sau. Gojo Satoru chậm rãi quay đầu lại, khuôn mặt bị bóng ma bao trùm, âm u quỷ dị, trực tiếp đem phụ trợ giám sát bị doạ đến câm miệng.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ