Dazai tiên sinh là cái Beta

560 59 2
                                    


Cạch.

" Ta đã trở về lạp~". Mặc dù ở một mình, chính là Dazai luôn có một cái nho nhỏ thói quen, ở mở cửa bước vào nhà khi luôn sẽ ra một tiếng chào hỏi. Này thói quen là bị Mori Ougai nhận nuôi khi dưỡng ra tới, mặc dù ở trốn chạy sau vẫn chưa sửa được.

 Dazai mở cửa đi vào, bình thường ấm áp sáng trưng phòng khách đều lượng đến chói mắt, hôm nay lại tối tăm lạnh lẽo. Hắn rõ ràng nhớ ở ra cửa trước có để đèn a? Dazai cong cong mi mắt đều suy sụp xuống dưới, trong lòng mãnh kiệt nguy cơ cảm cùng bất an dâng lên đem hắn cả người thần kinh căng thẳng tột độ.

Hảo kì quái.


Một bên mân mê suy nghĩ, một bên sờ soạng đem công tắc đèn bật lên tới, bất ngờ ánh sáng trắng làm hắn nhịn không được nheo nheo mắt.

A...

Nghĩ ra tới...

Thanh niên mắt trợn to, biểu tình hoảng sợ đến không được

Nhớ ra cái gì đó Dazai Osamu vôi vàng quay đầu lại chạy, nhưng tay còn chưa chạm vào cửa đã bị sầm một tiếng đóng chặt.

Trong tầm mắt một cái hữu lực cơ bắp cánh tay che lại cửa trước, thật lớn bóng người chiếu xuống, Dazai chậm rãi quay đầu lại, trong đầu đang là một vạn phương pháp đem mình trốn thoát ra tới.


Nhưng nhìn thấy trước mặt nam nhân biểu tình, cái gì mưu kế a linh tinh gì đó, đều bị dội thẳng một chậu nước lạnh dập tắt.

Gojo Satoru biểu tình phải nói là cực kì không tốt, sắc mặt bệnh trạng ửng đỏ, nam nhân bị dễ cảm kì làm cho đến chật vật, mồ hôi ướt nhẹp dính lên tóc theo làn da nhỏ xuống, vành mắt ửng đỏ, ngày thường xinh đẹp đôi mắt lạnh băng, bị nó nhìn tới như là bị dã thú dõi theo muốn đem người ăn tàng nhập bụng cảm giác.

"...Satoru-kun?" Dazai nhấp khẩn môi, do dự vẫn gọi ra tới. Trong đầu điên cuồng kêu gào, mẹ nó, ngươi cái này Alpha dễ cảm kì liền không thể tìm ngươi Omega sao??!! Bám theo ta cái này Beta có cái gì tác dụng a!!

" Ngươi muốn chạy trốn sao." Alpha biểu tình càng thêm tối tăm, khàn khàn thanh tuyến mang theo lệnh người khiếp sợ chiếm hữu dục.

".... Úc, không có, ta chỉ là nhớ ra mình còn quên đồ vật ở trinh thám xã, muốn quay lại lấy thôi, ha ha..." thanh niên cười gượng: " Lại nói, Satoru là đến dễ cảm kì đi, như thế nào tới ta nơi này?" ngụ ý, ngươi có thể cút ra khỏi nhà ta sao?

May mắn hắn là cái Beta, ngửi không được cũng không cảm nhận được tin tức tố, bằng không khẳng định bị doạ đến mềm nhũn đi.

Nếu ở đây có một cái khác Omega hay Alpha nói, khẳng định trực tiếp bị doạ sợ. Mãn phòng ở tràn ngập dày đặc bạc hà vị, mang theo công kích tính cùng cầu mà không được cho nhau đấu đá lung tung.

Nam nhân bởi dễ cảm kì mà càng thêm khó khống chế cảm xúc, bất mãn ôm lấy trước mặt người, ghé vào thanh niên trên cổ, ngày thường mềm mại đầu tóc dính ướt cọ qua làn da làm Dazai khó chịu nhăn mày, nhưng hắn còn chưa nghĩ ra như thế nào ứng phó, bén nhọn sau cổ đau đớn trực tiếp đánh thẳng vào đại não, Dazai bị ăn đau đến hít sâu một hơi, nhẫn nại đem người đạp bay xúc động, a không phải, hắn căn bản đạp không được nhân gia...

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ