Đại khái là Dazai Osamu điên rồi? Bị Gojo Satoru vặn vẹo ái cùng điên cuồng bức điên?
Nói giỡn, ha ha ha....
Go bệnh kiều cảnh cáo.
Ooc
Ta tưởng viết một cái....người trưởng thành văn chương? Nhưng là!
'∩' Viết viết liền thành thanh thuỷ văn..... (ಥ﹏ಥ)
-------------------------------------------------------
Chú thuật giới tự cổ chí kim có câu nói.
Ái là nhất vặn vẹo nguyền rủa.
Đồn đãi vị kia quý nhân đã kết hôn lạp?
A? Là vị kia gia chủ sao?
Ngươi cái này thiếu hiểu biết, không hắn còn ai a.
Nga, không biết vị nào xinh đẹp tiểu thư vào mắt xanh đâu?
Chậc, hắn kết hôn, cũng không biết làm biết bao quý tộc tiểu thư thương tâm.
Phốc, đâu chỉ thương tâm, quả thật là hận muốn chết. Chỉ là cũng không biết là ai phúc khí.
Không biết đâu, hắn giấu nhưng quá kĩ, đến giờ vẫn chưa ai biết mặt.
Nhưng là vị kia a, nghe nói hắn chính là không có cảm tình thần tử, xác thật sẽ 'ái' sao?
Đâu chỉ có ái? Kia quả thật hận không thể đem hắn phu nhân cung phụng lên tới!
Nghe nói a, hắn vì cưới được nàng, cư nhiên đem phản đối hắn cao tầng nhóm.toàn.bộ.tiêu.diệt.sạch.sẽ!
Tê, đáng sợ như vậy?
Thật không phù hợp hắn phong cách a?
Vị kia phu nhân, cũng quá yêu phi hoạ quốc.
Nhưng là hắn cũng là nguyện ý đương bạo quân a.
Xuy, nói khẽ chút, lần trước có người nói xấu nàng, bị vị kia nghe được, tức giận thực, trực tiếp đem hắn gia tộc cấp chôn!
Tê... không ai ngăn cản sao?
Ngăn cản, vui đùa cái gì vậy? Hắn a....
Chính là mạnh nhất!
Ái là nhất vặn vẹo nguyền rủa.
Này không sai.
Chú thuật giới thừa thãi kẻ điên, thường thường càng cường đại chú thuật sư càng là điên đến lợi hại.
Làm chú thuật giới mạnh nhất chú thuật sư, Gojo Satoru càng là kẻ điên trung kẻ điên, ở áp lực trung thanh tỉnh điên phê.
Sinh ra làm trăm Gojo Satoru khó gặp thiên tài Rokugan, được trong gia tộc người cung phụng trưởng thành thần tử, nhìn như lạnh nhạt thương xót, thường thường bày ra phong phú biểu tình bất quá là hắn bên ngoài mặt nạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.