-" Oa nga!"_Dazai Osamu cảm thán, hắn vừa lúc đi qua sân huấn luyện, nhìn bọn họ lão sư cùng học sinh đơn phương ẩu đả.
Thật là đáng sợ u~ Nhìn kia một chân, nếu người bị ăn là hắn, chậc chậc chậc.... Không chết là không chết, nhưng tiến ICU là thực khả năng.
Rốt cuộc hắn nhất sợ đau đâu. Vẫn là không cần! Dazai Osamu coi như không nhìn thấy, vừa định bước tiếp, Gojo Satoru đã tới trước mặt hắn.
-" Dazai đồng học, tới cũng tới, không bằng ở lại chơi một chút a!"
Dazai Osamu ngước nhìn này đầu bạc soái khí thanh niên, xinh đẹp Rokugan mắt bị kính râm che lại. Quá phận thân cao có vẻ phá lệ gầy, nhưng bằng vị này vừa mới một chân đạp mấy cái học sinh......emm....
-" Chính là Gojo lão sư, ta có việc đến văn phòng một chuyến nha." _ Thiếu niên thanh âm mang theo làm nũng hương vị kéo dài.
-" Không cần phải vội sao."_Thanh niên không màng hắn phản đối, lập tức kéo tay Dazai Osamu tới sân huấn luyện. Thương lam đôi mắt nguy hiểm híp lại, a, thật sự tiêu trừ hắn vô hạn đâu.
Bên kia vừa trải qua ẩu đả học sinh nhìn về phía lão sư, lại nhìn nhìn quá phận xinh đẹp thiếu niên, trầm mặc. Không biết vì cái gì cảm thấy nhà người khác cải trắng bị hỗn đản heo củng mất.
-------------------------------------------
Mấy ngày tới.
Hôm nay Dazai Osamu thực trầm mặc. Vị kia Gojo lão sư mấy ngày nay luôn là thực trùng hợp gặp hắn, lại lại kéo hắn đi ăn đồ ngọt. Như vậy sở thích hẳn là cùng Ranpo tiền bối đi đôi mới đúng đi?
Nga~ Hôm trước nhìn thấy sau trường có một con sông nhỏ, hắn liền nổi hứng trượt chân vào, nhưng chưa được ba phút, Gojo Satoru liền trùng hợp xuất hiện tới vớt lên, so Nakajima Atsushi xuất hiện còn nhanh. Tỉ như hôm kia, hắn treo cổ tự tử, bạch mao miêu lại lại không may làm đứt hắn dây thừng, đến Kunikida Doppo còn không trùng hợp như thế!!
Liền như hiện tại.
Bạch mao chú thuật sư tay cầm túi đựng điểm tâm, tay kia cầm bánh daifuku đầu uy:
-" Dazai đồng học, ngươi như thế nào chạy tới mái nhà đâu?"_ Gojo miêu miêu cười tủm tỉm nhìn thiếu niên.
Dazai Osamu không vui phiết mặt sang một bên, ngoài miệng không ngừng trào phúng:
-" Gojo lão sư, ngài hành vi thực khiến ta khó chịu đâu, ngài phạm vi quản hạt cũng quá rộng u~"
-" Phải không? Chính là ta thực thích Dazai nga! Giống ngươi như vậy đáng yêu tiểu đồng học, cái nào lão sư không thích sao."_ Gojo Satoru nói nói, tay lại nắm lấy thiếu niên cằm, mạnh mẽ đem daifuku nhét vào Dazai Osamu miệng.
-" Ngô...ô."
Đáng thương nhỏ yếu bất lực Dazai Osamu vô pháp chống lại. Lực lượng chênh lệch cách nhau cả rạch trời, đành phải ủy khuất ủy khuất nhai nhai. Nhìn thấy phía dưới Oda Sakunosuke đang đi, ủy khuất biểu tình liền nhanh chóng biến mất, thay thế là đôi mắt sáng ngời, tay không ngừng vẫy, tiểu hài tử vui sướng giọng nói kêu lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.