https://tianzixiao842.lofter.com/?page=13&t=1640092254111
Hải cuối cùng là hắn, nhưng ta vĩnh viễn cũng vượt bất quá kia phiến hải_Lời tựa.
" Đây là lần này nhiệm vụ mục tiêu sao?"
Dazai Osamu chống mặt, nghiêng đầu nhìn trên bàn ảnh chụp.
Thưởng thức trong tay tiểu đao, Dazai Osamu ở trên cổ tay so đo, tiếc nuối vạn phần buông tay.
" Thật không hảo chơi, cảm giác cùng ở Port Mafia không sai biệt lắm, không biết ngày đêm công tác, cảm giác tiểu chú lùn trường không cao là bởi vì công tác quá nhiều."
Mềm oặt ghé vào trên bàn, sườn mặt đối diện trên ảnh chụp ria mép nam nhân.
Tầm mắt chếch đi, lười nhác xẹt qua hắn tư liệu.
" Thiết.....Hầu gái trang? Này thật đúng là..."
Sờ sờ cằm, diều sắc trong ánh mắt quang mang đại thịnh, nhàm chán vô cùng nhật tử, vẫn là hạ liều mãnh dược đi.
Cầm lấy di động, đánh cấp hoá thành tro quá tể đều nhận thức Sakaguchi Ango.
" Uy, Dazai-kun."
"Ango, cho ta lộng một bộ hầu gái trang."_ Dazai Osamu cười hì hì yêu cầu.
" Người muốn làm gì? Dazai-kun, cho người an bài cái kia nhiệm vụ cũng không khó khăn, ta tưởng lấy ngươi...."
" Ango, ấn ta lời nói làm nga." Dazai Osamu đánh gãy Sakaguchi Ango.
" Hảo đi, ta đã biết."
Trầm mặc thật lâu lúc sau, Sakaguchi Ango đáp ứng xuống dưới.
Đứng ở cos cửa hàng trước Sakaguchi Ango hít thở không thông lấy công văn bao ngăn trở mặt, tuỳ tay cầm một kiện vải dệt so nhiều hắc bạch hầu gái trang, đỉnh nhân viên công tác tươi cười đầy mặt chạy trối chết.
Ba ngày sau, du thuyền yến hội chính thức bắt đầu.
Dazai Osamu ăn mặc cấp đầu gối hắc bạch hầu gái trang, hơi hơi cúi đầu đi theo nhiệm vụ mục tiêu phía sau.
Morishita Makoto bên người, Dazai Osamu nhẹ nhàng túm túm cập eo màu đen tóc dài.
Sakaguchi Ango điểm này làm không tồi, này đỉnh đầu tóc giả xác thật không quá dễ dàng túm xuống dưới.
Morishita Makoto híp híp mắt, vốn là dầu mỡ mặt càng thêm khó coi: "Kawasaki, ngươi cùng ta tới."
Kiều kiều nhu nhu dựa vào Morishita Makoto bên người, ngón tay ở hắn ngực nhẹ nhàng phủi đi, mang theo một trận tê dại ngứa ý, cố ý phóng nhu thanh tuyến trầm thấp khàn khàn.
"Morishita tiên sinh, ngươi muốn mang ta đi nơi nào a." Trêu đùa Morishita Makoto đi vào du thuyền tầng thứ tư, Morishita Makoto mang theo Dazai Osamu ở hội trường tìm được chỗ ngồi ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Truyện NgắnTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.