Ngày hôm sau đổi về áo sơ mi áo gió Dazai Osamu ở cố tình thu liễm tin tức tố sau, liền không có ngày hôm qua mặc màu đỏ tiên hạc hòa phục như vậy ma mị nùng diễm yêu khí mọc lan tràn, thanh thanh sảng sảng đứng ở nơi đó thời điểm, nhìn đều không rất giống cái Omega.
Nhưng là Kunikida Doppo cũng không có cảm thấy như vậy "Bình dị gần gũi" "Dí dỏm thân thiện" Dazai Osamu sẽ so ngày hôm qua càng tốt tiếp xúc.
Bất đồng trang phục hạ sẽ đổi mới vì bất đồng nhân cách — Kunikida lão sư là như vậy lý giải — mặc dù hắn mới nhận thức Dazai Osamu một ngày, cũng có thể nhìn ra cái này cùng chính mình cùng tuổi Omega có phi thường nghiêm trọng tâm lý bệnh tật.
Nếu nói ngày hôm qua anh túc mỹ nhân tựa như hắn tin tức tố giống nhau, mang theo tử vong hơi thở, bên giả ở diều sắc trung trầm luân không tỉnh; như vậy hôm nay trên người chỉ có bột giặt nhàn nhạt thanh hương tươi đẹp thanh niên, cũng đã hoàn toàn chết đi, trừ bỏ ai điếu hắn, bất lực.
Dazai Osamu tựa hồ đối Kunikida kinh nghi bất định ánh mắt không hề sở giác, hắn thoạt nhìn phi thường vừa lòng chính mình hôm nay trang phục, không chỉ có lời nói rõ ràng biến nhiều, tươi cười cũng xán lạn, cả người nhảy nhót, uyển chuyển nhẹ nhàng đến như là muốn trời cao.
Hắn hiện tại ở cùng Edogawa Ranpo chơi đem cờ, nhưng là quy tắc lại là hai người bọn họ chính mình định, người khác cũng xem không hiểu, ít nhất Kunikida chưa thấy qua loại này trong chốc lát minh tiếp theo một lát lật qua đi hạ ván cờ.
Chơi mấy ván sau, Ranpo đột nhiên muốn ăn đậu đỏ bánh mật, liền ném xuống quân cờ đi phòng bếp.
Dazai Osamu một tay chống cằm ngồi ở án trước, không có xem bàn cờ, cũng không có xem Kunikida, mở to mắt nhìn trong chốc lát phía trước không khí, sau đó mệt mỏi mà nhắm mắt lại.
Omega nhắm mắt ngủ yên bộ dáng không hề sinh khí, từ gương mặt đến cánh môi, không có một chút huyết sắc, bởi vì quá mức thon gầy, không làm biểu tình khi liền có thể rõ ràng nhìn đến hắn tái nhợt tinh tế làn da hạ cốt cách.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào, trong không khí di động thật nhỏ bụi bặm, hắn vô bị vô hỉ, phảng phất một tôn che kim sa thần tượng.
Kunikida do dự mà muốn hay không cho hắn phủ thêm một kiện quần áo, hoặc là kêu hắn đi trên giường ngủ, đang muốn động tác, liền nhìn đến cửa danh trinh thám hướng hắn so một cái an tĩnh thủ thế.
Thể thuật cao siêu ngân lang đệ tử tay chân nhẹ nhàng ra khỏi phòng, đứng ở trong đình viện cùng một cái khác Alpha hai mặt nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Historia CortaTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.