Nếu nhặt được Dazai không phải Mori-san 6

165 28 3
                                    




Bốn người nhập học lúc sau, liền bắt đầu ra nhiệm vụ, chú thuật sư người vốn là ít đến đáng thương, cho nên ở trường học sinh cũng sẽ tham dự một ít phất trừ chú linh nhiệm vụ.

Kugisaki Nobara mở ra cửa phòng học, cũng chỉ thấy Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuujidori Yuuji một trước một sau đang nói chuyện, nàng nhìn quanh bốn phía cũng không phát hiện Dazai Osamu, không khỏi nghi hoặc hỏi: "Dazai đâu?"

"Ieiri bác sĩ đem Dazai kêu đi rồi." Itadori Yuujidori Yuuji trả lời nói:

"Ieiri bác sĩ giống như thực thích Dazai bộ dáng, Dazai gần nhất thường xuất hiện địa phương chính là trường học phòng y tế." Thiếu niên chịu phi thường đả kích nói, rõ ràng hắn cùng Dazai Osamu trước cao trung bạn cùng lớp.

Bọn họ ba người cũng không biết Dazai Osamu cùng Ieiri Shoko là như thế nào quen thuộc lên, dù sao chờ bọn họ phục hồi tinh thần lại, Dazai Osamu đã trở thành cao chuyên chuỗi thức ăn đỉnh bác sĩ thích nhất học sinh.

Kugisaki Nobara cũng không có gì phản cảm, rốt cuộc tên kia cả người băng vải triền mãn, khuôn mặt tái nhợt bộ dáng luôn là cho người ta cảm giác yếu ớt đến không được, đừng nói Shoko bác sĩ, nàng nhìn đến hắn cũng tràn ngập tình thương của mẹ đâu: "Có nhiệm vụ."

"Thực vội sao?" Fushiguro Megumi nhăn lại mày.

"Ta lập tức đi Ieiri bác sĩ bên kia kêu hắn lại đây."

Đúng lúc này phụ trợ giám sát Ijichi Kiyotaka hối hả chạy tới: "Không còn kịp rồi, Fushiguro đồng học, đã xuất hiện thương vong, không thể trì hoãn thời gian, các ngươi đi trước, Dazai đồng học bên kia sẽ có người tiếp hắn."

Fushiguro Megumi nghe vậy, nhấp môi gật gật đầu.

Bên kia.

Dazai Osamu xa xa mà ngắm nhìn cách đó không xa đang giải phẫu thi thể Ieri Shoko bác sĩ, hắn đang ngồi trên một cái khác giường bệnh, bên trên đẩy đủ đồ ăn vặt. Này cũng không phải của hắn, là nữ bác sĩ chuyên môn vì hắn chuẩn bị.

Nàng tỏ vẻ, tiểu hài tử sao, ăn nhiều một chút, bằng không sẽ trường không cao nga.

"Tương lai ta nằm ở nơi đó thời điểm, Shoko cần phải ôn nhu đối ta nga, ta rất sợ đau." Thiếu niên tính trẻ con cố lấy miệng, trên tay bóc ra một cái bánh đóng gói.

Ieiri Shoko nghe được lời này, chà lau động tác tức khắc ngẩn ra, nàng như là bị Dazai Osamu lời này gợi lên cái gì không tốt hồi ức.

"A —— ta sẽ." Ieiri Shoko đối với cái này đề tài hứng thú không cao: "Còn nữa, cho ta thêm kính ngữ, thật không lớn không nhỏ."

"Ai?!! Không phải đâu không phải đâu." Dazai Osamu rất là kinh ngạc:

"Shoko rõ ràng thực thích ta như vậy xưng hô ngươi."

"Shoko, ngươi không thích sao?" Dazai Osamu đôi tay chống cằm, ủy khuất triều Ieiri Shoko nháy mắt.

Ieiri Shoko đem cuối cùng công tác làm xong, tháo xuống gang tay đi đến Dazai Osamu trước mặt, cẩn thân đoan trang thiếu niên mặt mày, nhìn hắn cùng mình không sai biệt lắm quầng thâm mắt, thở dài: "Gần nhất không ngủ được?"

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ