Phòng 712, phạm nhân kiêm người bệnh Gojo Satoru.
Ghi chép:
Ở sinh nhật 25 tuổi khi, thân thủ đem tộc nhân giết.
Gây ra 90 vụ án mạng, bao gồm phanh thây chặt xác.
Rối loạn nhân cách, tâm lí có cực đại biến dạng, thể thuật đặc cấp.
Xét vào nguy hiểm cấp bậc X.
" Là nơi này sao?" Ăn mặc áo blouse trắng thiếu niên cầm theo một xấp tài liệu. Hắn đưa tay chỉnh chỉnh lại kính, nhìn phòng giam số 712, lâm vào nghiêm trọng hoài nghi.
Nhà tù chung quanh là dày đặc canh gác cùng bẫy rập, chỉ sợ một con muỗi cũng khó lọt đi?
Mẹ ngươi Mori-san, ta rõ ràng là cái thực tập sinh tới, như thế nào tới nơi này.
Không sai, Dazai Osamu, ưu tú nghiên cứu sinh, chuyên về tâm lí bệnh tật, hắn giáo sư hướng dẫn Mori Ougai, đại danh đỉnh đỉnh cấp thế giới về tâm lí học, trực tiếp đề xuất hắn tới nơi này, mỹ kì danh rằng luyện tập.
Chính là, đây là Morse ngục giam a!! Cùng hung cực ác chết không hết tội lại xét vào siêu cấp nguy hiểm cấp bậc tội phạm thiên đường a!! Hắn chỉ là một cái bình thường thực tập sinh hảo sao??!!
Bên cạnh cung kính sĩ quan dặn dò: " Dazai-san, 712 rất nguy hiểm, trước không cần thân mật tiếp xúc."
Dazai Osamu: "...." Cùng phạm nhân thân mật tiếp xúc, ta là ngại mạng quá dài sao?
" Kia, cái này?" Dazai chỉ chỉ bên cạnh 302 phòng, trong đầu nhịn không được phun tào, bên cạnh 712 không nên là 713 sao?
" Này,...." Sĩ quan dừng một chút, theo sau cầm lên một xấp tài liệu đưa hắn.
" 302 cùng 712 có thể tính là....bạn tốt? Bọn họ quan hệ không tồi, bên trên nói có thể cùng nhau sắp xếp, cải thiện tâm lí vấn đề."
Dazai Osamu: "....." Thần mẹ nó cải thiện tâm lí vấn đề.
Phòng 302, phạm nhân kiêm người bệnh Getou Suguru.
Ghi chép:
18 tuổi giết chết cha mẹ.
Thực hiện 86 vụ án mạng, yêu thích tra tấn cùng đem nạn nhân chế tạo thành tác phẩm nghệ thuật.
Đứng sau Bàn Tinh giáo, tà giáo lừa đảo, buôn bán trái pháp luật.
Không cần bị hắn bên ngoài ôn hoà bộ dáng cấp lừa.
Thể thuật đặc cấp.
Xét vào nguy hiểm cấp bậc X.
Dazai Osamu: "....X nhiều như vậy sao?"
Sĩ quan: "...cũng không nhiều lắm." Nếu không bọn họ cũng không sống tới giờ.
Thiếu niên hít sâu một hơi bình ổn cảm xúc, đưa tay xoa xoa đầu, đem mềm mại hơi cuốn tóc quăn càng thêm xoã tung.
"Ta sợ hãi." Dazai phi thường thành khẩn nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
NouvellesTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.