Cao chuyên chú thuật Dazai Osamu (5)

498 73 0
                                    




Hoăng Tinh cung.


Getou Suguru kéo dài bước chân lay động mà đi ở cao chuyên mỗ điều trên đường nhỏ. Hắn quá quen thuộc nơi này.


Trước mắt mặt đất xuất hiện một người bóng dáng.

Getou Suguru chậm rãi ngẩng đầu.

"Tới cũng thật chậm a, Satoru."

Gojou Satoru đứng ở trước mặt hắn, biểu tình bình tĩnh, không có cợt nhả, cũng không có cà lơ phất phơ thái độ.

Xa cách nhiều năm gặp lại, Getou Suguru chống ven tường thở ra khẩu khí, cười một tiếng, "Ngươi chính là bỏ lỡ một hồi trò hay a."


"Ngươi an bài những cái đó Nguyền Rủa Sư tất cả đều chạy trốn, Kyoto bạo loạn cũng là ngươi an bài đi?"


"......"


Mặc dù tại đây tám chín năm gian chưa bao giờ chạm mặt, không có liên hệ, chỉ có lẫn nhau ngáng chân cùng ở tình báo trung biết được đối phương tên, Gojou Satoru cùng Getou Suguru chi gian nói chuyện như cũ mang theo quen thuộc thái độ.


Mùa đông lạnh lùng gió thổi tới, thân bị trọng thương Nguyền Rủa Sư mơ hồ nhớ tới chính mình gặp được cái kia giả dối Dazai Osamu  cùng chân chính Dazai Osamu rời đi thời gian đều là cái này mùa đông.


Loại này sẽ làm người thương cảm liên tưởng Gojou Satoru cũng không sẽ để ý đến, đây là giữa bọn họ lớn nhất bất đồng.

Gojou Satoru: "Còn có cái gì di ngôn sao?"



Không có gì ở chung là hoàn mỹ, chỉ là bởi vì đối phương cho chính mình vui sướng lớn hơn thống khổ, bằng hữu một từ mới có thể thành hình, nhưng này cũng đồng thời ý nghĩa bọn họ sẽ không cố ý đi tiêu trừ như vậy nho nhỏ vết rách, này vết rách tồn tại bởi vì tinh tương thể sự kiện mà phóng đại, mà ngày xưa tốt nhất bằng hữu cũng bởi vậy rời đi.


Getou Suguru sẽ không thay đổi chính mình lý niệm, Gojou Satoru cũng sẽ không nhận đồng đối phương lí tưởng, bọn họ chỉ có thể càng lúc càng xa, vĩnh viễn đều là nói không giống nhau hai cực.

Getou Suguru ngốc tại kiến trúc bóng ma, nhìn thoáng qua ở tường vây ở ngoài, lại cười một chút.



"Ta hiện tại vẫn cứ cảm thấy này không phải sai lầm cách làm, Satoru, thân là Chú Thuật Sư ngươi hẳn là biết con khỉ nhóm ngu xuẩn. Ta nhớ rõ tên kia nói qua, chúng ta là tự do, không cần bị bất luận cái gì nguyên tắc trói buộc, chỉ có lập trường bất đồng thôi."


Con khỉ chết sống, chính là phân rõ Chú Thuật Sư cùng Nguyền Rủa Sư nhất rõ ràng một cái giới hạn.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ