Cao chuyên chú thuật Dazai Osamu ( End)

754 69 2
                                    




Mặt trời chiều ngã về tây, Tokyo cao lầu chiết xạ màu cam hồng quang, lạnh như băng màu xám cao ốc giống như ở thời điểm này mới có ấm áp.

Dazai Osamu trạng thái đơn giản tới giảng chính là, lại phế đi.

Ốm yếu giả thiết phảng phất được đến nạp phí bổ sung, còn có thể lại dùng đã nhiều năm.


Bàn Tinh giáo bên này liền không có người sẽ hỏi cái này một trận chiến kết quả là thua vẫn là thắng. Thân là Nguyền Rủa Sư tổ chức phía sau thủ lĩnh đi cùng Gojou Satoru làm một trận không chết, vậy tuyệt đối không phải thua.

Đến nỗi "Gojou Satoru không có khả năng hạ tử thủ" loại này thiện lương ý tưởng, cơ bản là không ai sẽ đi tưởng.  Nhà bọn họ giáo tổ đại nhân chính là bạn thân, cuối cùng không phải là chết dưới tay hắn sao.


Bất quá hiện tại cái này treo quầng thâm mắt giáo tổ chính khí thế rào rạt, muốn rời đi Bàn Tinh giáo văn phòng.

Nguyền Rủa Sư nhóm: "Bình tĩnh a! Getou đại nhân!"

Larue: "Suguru ngươi không cần luẩn quẩn trong lòng!"

Nanako cùng Mimiko cũng ở ngăn trở, "Getou đại nhân! Đừng đi!"

Larue: "Ngài còn có rất nhiều văn kiện không có phê a đại nhân!"

Nghe vậy Getou Suguru bước chân đi được càng nhanh.


Mới vừa tỉnh lại Dazai Osamu không hiểu ra sao, "Làm hắn đi bái, ta còn tại đây đâu, hắn lại ra không được cái này đại môn."

Nguyền Rủa Sư nhóm:......

Nguyền Rủa Sư nhóm: Giống như cũng là!


Getou Suguru khí thế thật là đáng sợ, thế cho nên làm người một chút đã quên điểm này.

Bất quá mọi người bỗng dưng phản ứng lại đây, " Dazai Osamu đại nhân ngài tỉnh!"


"......"

Dazai Osamu không hiểu hiện tại là diễn nào vừa ra, cau mày vẫy vẫy tay, ta đau đầu, các ngươi nói nhỏ chút.

Nguyền Rủa Sư: Hảo hảo hảo, là là là.

Còn trở về văn phòng một mảnh yên tĩnh lúc sau, Dazai Osamu đứng một chút liền cảm thấy mệt mỏi, đi đến trên sô pha ngồi xuống, đầu váng mắt hoa vài giây, nâng lên tối tăm con ngươi nhìn về phía đứng ở cửa người.


Dazai Osamu tự hỏi một chút, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, chùy một nắm tay trái vào lòng bàn tay phải: "Không phải nói phải chờ ta đã chết lại đi tính sổ sao...... Không cần nguyền rủa ta a, Suguru."

Tuy rằng biểu tình uể oải mà, nhưng hắn vẫn là triều rốt cuộc chịu nhìn qua tóc dài thanh niên cười một chút, tính trẻ con khoe ra, "Ta thắng nga, Suguru, so ngươi lợi hại đâu."

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ