Cao chuyên dị năng Dazai Osamu (2)

972 130 5
                                    



Utahime Lori: "..... Xác thật không được can dự giữa chừng."

Dazai Osamu quay đầu sang nhìn thiếu nữ, Utahime Lori có mài tóc màu tím đen dài buộc lại bằng một sợi dây rũ sau đầu. Trang phục miko truyền thống, là một cái thanh tú thiếu nữ, đáng tiếc trên mặt nàng lại có một vết sẹo lớn ngang mặt. Thiếu niên nghiêng đầu cười thực ngọt.

Utahime Lori: "...." Có bị manh đến, cảm ơn.


Đúng lúc này trên màn hình quan sát xuất hiện bất ngờ biến cố, đặc cấp chú linh cùng với...Khai ô trọc Nakahara Chuuya. 

Dazai Osamu nhíu nhíu mi, cười nhạo: " Kia ngu ngốc con sên thật là không muôn sống ai!"

-" Vậy ta liền trước tới, lão sư."

Mori Ogai tủm tỉm cười ứng hòa, Fukuzawa Yukichi khẽ gật đầu. Đang ăn vặt Edogawa Ranpo ngẩng đầu dặn dò.

-" Không cần bị thương nga Dazai- kun."

-" Đã biết."_ Sau đó chậm rì rì đi ra ngoài cửa.


Bên kia chú thuật sư đã phát động giáo viên đi tiếp viện. 


Gojo Satoru nhìn trước mặt trướng, là chuyên môn dùng ngăn cản hắn. Utahime Lori cùng Gakuganji Yoshinobu  đã trước xông tới. 

Đứng lơ lửng trên không trung, toàn bộ hoạt động đều tiến hắn trong mắt. Gojo Satoru kéo xuống bịt mắt, cười khinh cuồng:

-" Thật cho rằng kẻ hèn kết giới có thể ngăn cản ta a!"

Đúng lúc này ăn mặc màu đen tây trang Dazai Osamu chậm rì rì đi tới, giống như thực mệt mỏi bộ dáng, đưa tay lên miệng khẽ ngáp. Gầy yếu mảnh khảnh thân mình đi xuyên qua trướng, kia màu đen trướng như gặp phải túc địch mau chóng biến mất. 

Quan sát hết thảy Gojo Satoru híp lại thương lam mắt, thầm thỉ: " Phản chú lực thuật thức? Không đúng a~........." Này rõ ràng là dị năng học sinh Yokohama sao.


Quan sát thính phòng chú thuật sư điên rồi. 

Hấp thu? Cắn nuốt? Vẫn là tiêu trừ chú lực? Này rõ ràng là chú thuật giới BUG a!!! 

Mori Ogai cười cưởi, như là đọc được bọn họ suy nghĩ, lên tiếng giải đáp nghi hoặc:

-" Không phải nga~ Dazai-kun là chính thống dị năng học sinh, sở hữu dị năng lực Nhân gian thất cách u~. Tiêu trừ mọi dị năng, chỉ là thật không nghĩ tới cũng có tác dụng với chú lực. Thật đáng kinh ngạc a!"_ Không hổ là hắn thiếu niên đâu. Mori Ogai cảm thán!



----------------------------------------------------


Giải quyết đặc cấp chú linh, chú thuật cao chuyên học sinh cùng dị năng học sinh đều bị thương nặng, nhưng vấn đề nhanh chóng giải quyết. Giao lưu hội hoãn lại, thay thế bằng giao lưu bóng chày.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ