1. FukuDaz, RanDa, KuniDa, tiểu mẹ văn học.
2. Ta lưu tẩy trắng kỳ, 18 tuổi – 20 tuổi Dazai-san.
3. Thiên lôi cẩu huyết đoàn sủng hướng, hàm đại lượng giả thiết, OOC.
~
~
~
Dazai Osamu tỉnh lại khi, đã là ngày hôm sau chạng vạng.
Tựa hồ muốn đem hắn phía trước mười tám năm thiếu giác một hơi bổ trở về giống nhau, dùng kia vài vị Omega chuyên dụng chuyên gia y sư nói, chính là thân thể hắn ở kề bên hỏng mất trước tự động kích phát bảo hộ cơ chế, cho nên yêu cầu đại lượng giấc ngủ tu dưỡng.
Dazai lúc ấy ở lâm thời người giám hộ Fukuzawa Yukichi các hạ trong ánh mắt rất là ngoan ngoãn gật đầu, nửa điểm không đề cập tới giấc ngủ sâu đối chính mình giống như với một loại khổ hình.
Từ trong mộng tỉnh lại hắn, khóe mắt khô khốc, miệng lưỡi phiếm khổ, đại não độn độn đến đau, mỗi một khối da thịt đều mang theo sốt cao sau tàn lưu hạ toan trướng, toàn thân xương cốt phảng phất bị đánh gãy lại lần nữa tiếp hảo giống nhau, hơi chút nâng giơ tay chỉ đều có thể nghe thấy cốt phùng cọ xát sau kêu rên.
Căn bản là không nghĩ động a.
Như thế nào lại tỉnh lại a.
Nội tâm như thế mỏi mệt Dazai Osamu tròng mắt chuyển hướng bên cạnh án kỷ tựa hồ ở phê duyệt văn kiện Fukuzawa Yukichi, lại cố tình toát ra vui sướng hoạt bát biểu tình: "Fukuzawa tiên sinh........"
Ngân Lang ánh mắt từ trên giấy dịch tới rồi tiểu phu nhân gương mặt tươi cười thượng, không có sửa đúng mới lạ xưng hô, mà là hơi có chút lo lắng mà nhìn hắn không hề huyết sắc khuôn mặt, so với hắn trang giấy trong tay thoạt nhìn đều phải tái nhợt đơn bạc.
Hắn không tiếng động than nhẹ, buông văn kiện, xoay người ngồi quỳ ở bên cạnh, duỗi tay lót ở Dazai sau lưng: "Muốn lên sao? Osamu, ngươi đã một ngày không có ăn cơm."
Tuy rằng vẫn luôn có uy thủy, nhưng là trong lúc hôn mê Omega căn bản vô pháp tự hành nuốt, lần đầu bên người chiếu cố người Ngân Lang sợ sặc đến hắn, liền chỉ có thể canh giữ ở bên cạnh chờ hắn tỉnh lại, hảo trước tiên dẫn hắn đi ăn cơm.
Theo những lời này, dạ dày bộ thần kinh mới bị đánh thức, bỏng cháy cùng quặn đau đúng sự thật phản ứng đến đại não, nhưng là Dazai mày đều không có nhăn một chút, phi thường thuận theo mà theo Alpha lực đạo ngồi dậy.
Dazai Osamu khống chế tinh chuẩn chính mình cơ bắp, thần sắc như thường rửa mặt xong, toàn bộ hành trình không có làm phiền bên người Alpha một chút, sau đó ngoan ngoãn ngồi ở trước bàn cơm, chờ lão bộc đem vẫn luôn ôn cháo bưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.