Một hồi phiêu ở dưới nước bò lên Dazai Osamu vẻ mặt mờ mịt nhìn xung quanh, này....
Nếu không nhầm nói.....này là Tokyo đi??
Khiếp sợ.jpg.
Ta như thế nào phiêu tới đây??!!
Aaaaa!!! Làm sao bây giờ, không mang theo Kunikida-kun tiền bao, không trộm con sên hắc tạp, ta như thế nào chạy về Yokohama!!
Dazai Osamu thống khổ ôm đầu.
Một bàn tay bỗng nhiên đáp ở hắn vai, thanh niên sửng sốt một chút, quay đầu lại.
" A? Ngươi, ngươi hảo."_ Phấn phát thiếu niên gãi gãi tóc, xấu hổ nhìn hắn: " Ngươi, ta nhìn thấy ngươi giống như không tốt lắm bộ dáng, là có gì sự sao?"
" Ân?"_ Dazai Osamu rũ rũ xuống diều sắc đôi mắt, sợi tóc tí tách nhỏ giọt, theo hắn khuôn mặt đường cong chảy xuống cằm, càng hiện tái nhợt bệnh trạng. Mềm mại ngọt nị thanh âm trang đáng thương vang lên tới:
" Ta bị lạc mất đồng bạn, chính là không có mang tiền."
Thanh niên ngẩng đầu lên tới, xinh đẹp diều sắc đôi mắt nhẹ chớp chớp nhu hòa ẩn ẩn mong đợi nhìn hắn: " Ta kêu Dazai, Dazai Osamu."
" A, ta là Itadori Yuuji."_ Yuuji thiếu niên cười rộ lên, mang theo ngượng ngùng ngây ngô thanh xuân tuổi trẻ, vô cùng hào hứng mà nói.
" Yuuji-kun, ngươi có tiền sao?"_ Diều sắc đôi mắt mở to, lấp lánh lấp lánh nhìn hắn, hai tay chắp ở trước ngực mang theo cầu xin.
Này là cỡ nào cảnh tượng, một cái thanh niên bày ra yếu ớt nhu nhược thái xin tiền của một cái trung học học sinh, thật là lệnh người mở rộng tầm mắt.
" Itadori, ngươi đang làm cái gì nga!?"_ Chạy từ xa tới tóc ngắn nữ sinh đưa tay lên miệng làm cái loa trạng thái kêu lên.
Là học sinh sao?
Không, không đúng, cái kia bạch mao, rất nguy hiểm. Là Siêu việt giả sao?
Dazai Osamu mặt ngoài cười thực ngọt, chính là trong đầu đều bắt đầu phân tích chung quanh tình huống, đều mau áp dụng khả thi tính.
Nhưng là, vì cái gì chưa từng biết tới....
Hắn rõ ràng mấy hôm trước xem quá Ango máy tính ( Ango:....Là ngươi tự tiện đem ta máy tình hắc hảo sao?!) a....
" Itadori, đây là...."_ Nobara Kugisaki mắt mạo sao nhỏ nhìn trước mắt soái ca, nước miếng đều mau rớt xuống tới.
Dazai Osamu cười càng ngọt, tiến lên tới quỳ xuống, một tay nâng lên thiếu nữ tay, thâm tình nói:
" Vị này mỹ lệ tiểu thư, ngươi dung nhan tựa như tường vi giống nhau thuần khiết cao quý, ta linh hồn đều vì ngươi mà thắp sáng lên tới, .....ngươi nguyện ý cùng ta tuẫn tình sao?"
Fushiguro Megumi:.........
Itadori Yuuji:.............
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.