Muốn GoDaz GoDaz GoDaz!!! Ta thèm cp này điên rồi huhuhu, ai có link về cp này không cho xin mới, lofter liền càng tốt hehe ;-;
" Satoru? Làm sao vậy?" tóc đen thiếu niên nhìn bên cạnh tổn hữu không sức sống dạng, thật vất vả lấy ra tới lương tâm dò hỏi.
Mà vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc tóc bạc thiếu niên nằm rạp, cái trán trực tiếp tiếp xúc với mặt bàn, cũng không đem kính râm tháo bỏ, hai điều cánh tay buông lỏng hai bên.
Ngồi bên trái ăn dưa Ieri Shoko ngó qua cửa nhìn chốc lát, lại quay lại đem tay vào túi lấy ra hộp thuốc, nghe vậy liền hướng Geto Suguru vẫy tay ý bảo.
Geto Suguru nhìn nhìn một chút Gojo Satoru, lại quay sang nhìn trong lớp duy nhất trong lớp nữ đồng học, bát quái tâm tràn đầy ra vẻ một tay để ở sau tai làm bộ nghe ngóng.
" Hắn lão ba cưới cho hắn mẹ kế lạp."
" Nga.....?"
Geto Suguru:.....????
Từ từ, cái gì mẹ kế?!!!
Ngày thường mị mị nhãn cũng bị doạ đến trợn tròn, không thể tin tưởng bộ dáng quay sang nhìn Gojo Satoru.
" Chính xác tin tức nha." Ieri Shoko nhàn nhã phun ra một ngụm khói, một tay gác lên thành ghế, một mực xác định.
Tam quan đổ vỡ -ing~
Mặc dù biết Gojo Satoru gia tộc nội tình phức tạp, nhưng cũng chưa nghĩ tới....
Quý vòng thật loạn a quý vòng thật loạn....
Geto Suguru: "...."
Bị bạn tốt sâu kín chăm chú nhìn chằm chằm, đặc biệt là kia đối diện Rokugan xuyên thấu tầm mắt, Geto Suguru che miệng khụ vài cái: " Cái kia, sắp tới là Satoru sinh nhật đi, ngươi không trở về sao?"
Không dám giấu giếm, hắn thật có điểm tò mò Gojo Satoru mẹ kế. Không sai nói, Gojo Satoru lão ba hẳn cũng sáu bảy mươi tuổi đi, như vậy lão nhân tuổi tác còn thèm nhân ga tiểu cô nương, có mất mặt hay không?
Chẳng lẽ này là trong truyền thuyết ' khí tiết tuổi già khó giữ được' ?
Geto Suguru suy nghĩ như vậy không phả không có căn cứ, hắn bạn tốt trong miệng một câu trong nhà lão quả quýt hai câu trong nhà lão nhân nhóm, này mới dẫn đến về sau sai lầm tuổi tác nháo sự.
Vì vậy hôm sau 3 cái vấn đề nhi đồng đang đứng ở Gojo gia cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.