" A, hảo nhàm chán." Tóc bạc thiếu niên dựa vào cây cột, một bên không ngại phiền đem này câu lặp lại hơn hai mươi lần.
Yaga Masamichi trên trán gân xanh thình thịch nhảy, trong lòng mặc niệm đây là nơi công cộng không thể đánh người không thể đánh người.
Nhưng là nắm tay đã không kiềm chế được cho Gojou Satoru một cái tát sau đầu.
" Thật sự rất đau a Yaga lão sư!!" Gojou Satoru một bên che lại sau đầu, nhảy sang một bên u oán kêu lên.
Shoko làm duy nhất nữ đồng học bên cạnh vây xem vô ngữ đến cực điểm, nàng che che lại mắt, thật sự không tưởng nhìn này khôi hài cảnh tượng. Mong sắp tới học sinh có thể bình thường chút, không cần Gojou Satoru như vậy vấn đề nhi đồng.
Nàng thật chịu đủ rồi.
Shoko dừng một chút, bị một cái ăn mặc đồng dạng đồng phục, búi một đầu tóc dài lại để rơi xuống hình dạng kì quái tóc mái thiếu niên hấp dẫn ánh mắt.
Thoạt nhìn ôn nhu hiền dịu đến cực điểm nam sinh ở bọn họ quay ra lộ ra ôn nhu tươi cười.
"Các ngươi hảo, ta là Getou Suguru , năm nay tân sinh."
"Vậy hắn là ai?"
Theo Gojou Satoru chỉ tay, lúc này Yaga Masamichi lão sư cùng Shoko mới chú ý đến đứng đằng xa nam hài. Hắn sinh một bức tinh xảo mặt mày, mềm mại ngọt ngào như kẹo bông gòn giống nhau, mềm mụp ngọt tư tư, chỉ là nhìn hắn kia trương đáng yêu mặt, lại lãnh ngạnh tâm đều sẽ biến thành vì hắn mềm lòng.
Nam hài ăn mặc một bộ thêu chuồn chuồn hoa văn kimono, trên tay cầm kẹo táo đường chậm rãi lại gần. Hắn chớp chớp mắt nhìn tóc đen thiếu niên, ngọt nị nị kêu lên: "Nii-san."
Getou Suguru vươn tay dắt lấy ấu đệ tay, tay khác vén lên nam hài tóc mái, ôn nhu cười: "Đi thôi, Shuuji."
" Từ từ..." Yaga Masamichi lão sư hoảng hốt, vội vàng ngăn lại hai người: " Getou-kun, cao chuyên không được mang...."
Còn chưa nói xong đã bị Getou Suguru cắt lời: " A, xin lỗi, quên chưa giới thiệu, đây là ta ấu đệ, Tsushima Shuji."
Thiếu niên khoé miệng cong lên quỷ dị lệnh người sởn tóc gáy biểu tình: " Ta nguyền rủa, đặc cấp quá oán chú linh."
"....."
Tĩnh lặng.
Shoko trên tay kẹo mút run run, thiếu chút nữa ném đi. Nàng sai rồi, thật xin lỗi, nàng không nên nhìn mặt bắt hình dong.
Cái này học sinh mới xem ra còn so Gojou Satoru còn có bệnh.
Gojou Satoru không thèm để ý, hắn chỉ là có chút tò mò, vươn ngón trỏ tưởng chọc chọc nam hài, lại bị Getou Suguru tươi cười đặc biệt hiền lành vỗ rớt: "Ngươi tưởng làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.