Nữ trang Dazai

1.2K 110 5
                                    



Mori Ougai tự nhận mình là cái lolicon, đặc biệt yêu thích ấu nữ dưới 12 tuổi. Ngay cả hắn hình người dị năng Elise đều cho rằng hắn là cái biến thái.

À không, ngoại trừ yêu thích ấu nữ ra, từ khi gặp Dazai Osamu, hắn biến thái sở thích giống như ngày càng mở rộng.

Kia hài tử đặc biệt mỹ lệ, đáng tiếc lại là cái nam hài. Nhưng ai nói không thể đem nam hài đương cái nữ nhi dưỡng đâu.

Nhìn Dazai khoác lên xinh đẹp váy ren, Mori Ougai tủm tỉm cười.


" Mori-san, ngươi tươi cười thực ghê tởm."_ Nam hài mặt vô biểu tình trào phúng.

"...Ta có thể coi như là lời khen?"_Nghèo túng lôi thôi nam nhân treo lên mặt tiện hề hề cười.

Dazai Osamu: "...." Ngươi da mặt không cứu.


" Dazai-kun, đổi cái này được không, ngươi nhìn, thực đáng yêu a."_Nam nhân lại cầm lên một cái khác màu trắng váy, đáng thương cầu xin.


Dazai Osamu: "...Không muốn."

"Hôm nay đi ăn con cua, được không?"

Nam hài không tình nguyện mà ứng: " Cái cuối cùng!"


___________


Sau khi lên làm thủ lĩnh Mafia, Dazai Osamu thực sự cảm thấy may mắn, cho rằng hắn lão sư sẽ không có thời gian cùng hắn chơi đổi trang trò chơi. 

Nhưng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.


Kia cáo già thậm chí ngày càng quá đáng! Lấy vì hoàn thành nhiệm vụ lí do, hắn luôn là đổi nữ trang đi hoàn thành nhiệm vụ, học tập trang điểm, nuôi tóc dài, học vũ đạo cùng nữ bước.

Mà tất cả đều là Mori-sensei tự mình cho hắn dạy dỗ, hắn đều hoài nghi cái này biến thái bác sĩ có tư nhân sở thích.


Lúc mới đầu học vũ đạo có chút ngượng ngùng, rốt cuộc là Mori Ogai tự mình cầm tay chỉ dạy, tiếp xúc trực tiếp làm hắn cực kì khó chịu, nhưng lâu dài liền có thói quen.

Không, hắn không nên hình thành cái này kì quái thói quen. Kia hồ ly biết hắn đã quen thuộc, nên là hầu như chỉ cần hắn bước chân vào thủ lĩnh văn phòng, sẽ lấy lão sư danh nghĩa, cùng hắn ôn bài, tỉ như:

" Dazai-kun, hôm nay nhảy một điệu đi, ngươi váy ta đã chuẩn bị."_ Boss Mafia thức tươi cười.


Dazai Osamu: "....Ta từ chối."

" Haizz, hài tử lớn không nghe lời, thương thấu ba ba tâm." Mori Ougai gạt đi không tồn tại nước mắt, biểu tình giả dối đến cực điểm.


Ta không có ngươi cái này cẩu ba ba. Hắn đến nay đều thực nghi hoặc, vì cái gì đồng dạng là dưỡng hài tử,  nhà người khác cùng ngài dưỡng lại không giống nhau đâu?

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ