https://evelynhiddleston.lofter.com/tag/all%E5%A4%AA?page=7&t=1617100725204
1. Hà Thần (? ) Zai giả thiết
2. Ngôi thứ nhất báo động trước
3. Sa điêu ngọt văn, ooc
(1)
Ta nằm ở Tsurumi đáy sông, cách thanh triệt nước sông, nhìn huy hoàng mặt trời lặn run rẩy rơi vào ta trong lòng ngực.
Ta thu nạp cánh tay, ôm lên đầy cõi lòng lạnh băng, mới vừa lòng mà nhắm mắt lại, lâm vào ngắn ngũi trầm miên.
Ven đường đi qua một đôi tuổi trẻ nam nữ, bọn họ tán thưởng Tsurumi nước sông thanh triệt mỹ lệ, hoàn toàn không biết ta liền ở bọn họ mí mắt phía dưới.
Nga, đã quên tự giới thiệu – kỳ thật ta đã quên rất nhiều đồ vật, có ý thức thời điểm liền ra đời ở Tsurumi trung.
Bài trừ rớt sở hữu không có khả năng, ta tưởng.
Ta hån là chính là sông Tsurumi Hà Thần đại nhân.
2.
Ở các quốc gia thần thoại trong truyền thuyết có rất nhiều bất đồng Hà Thần hình tượng, ký ức trống rỗng ta, chỉ có thể tận lực bắt chước cách vách đồng hành.
Không phải cái kia phạm vào trùng hôn tội hà bá, bởi vì ta đối "Tân nương" loại này tồn tại cũng không ham thích.
Mà là cái kia khen thưởng thành thật tiều phu một phen kim rìu một phen bạc rìu thổ hào Hà Thần.
Cùng nhân loại giao tiếp không thể tránh né, ta thở dài một hơi, tùy tay đem kiềm trụ ta tay áo con cua ném đi ra ngoài.
Ta sẽ thực hiện Hà Thần thần chức, hoàn toàn là bởi vì ta trong cơ thể không có thần cách.
Này có lẽ là một loại trừng phạt, ta thử phòng đoán, khả năng bởi vì ta năm đó ngồi ngay ngắn ở cao thiên nguyên, thờ ơ lạnh nhạt nhân gian pháo hoa, đối nhân loại cầu
cứu mắt điếc tai ngơ, cho nên mới bị lau đi thần cách biếm đến nơi đây, làm một giới nho nhỏ Hà Thần.
Ta cũng không đề ý chức quan, thậm chí ta hiện giờ thần phủ - sông Tsurumi, phi thường phù hợp ta thầm mỹ.
Nhưng là không có thần cách ta, liền không có vị giác, không có xúc giác, không có khứu giác, không có cảm giác đau. Ngay cả ta yêu nhất ăn con cua – ta cảm thấy đây là ta "Hẳn là" yêu nhất ăn – cũng vô pháp kích khởi ta nửa điểm muốn ăn.
Ta ở nhân gian, mất đi thần cách.
"Ta đây đã kêu Nhân Gian Thất Cách đi."
3.
Ta thực hiện thần chức ngày đầu tiên, chính là nhặt lên rơi vào giữa sông thú bông.
Dù sao cũng là ở nhân loại trước mặt lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, ta dỡ xuống che mắt trái băng vài, biến ảo một thân màu lam chấn tay áo hòa phục, khoác màu trắng vũ dệt trồi lên mặt nước.
Trên bờ đứng một cái ăn mặc màu đỏ hòa phục thiếu nữ, nàng phủng một cái thoạt nhìn tràn đầy hoa ngân cũ di động, ngơ ngần mà nhìn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.