Trộm nhãi con 1

183 22 0
                                    



Mori Ougai cong lưng, nhẹ nhàng giúp nam hài sửa soạn lại trên quần áo nếp uốn.

"Không cần rời khỏi ta, đã biết sao?"

Tsushima Shuuji ngẩng đầu nhìn hắn, xinh đẹp diều sắc đá quý chăm chú mà, sau đó không có việc gì mà ngoan ngoãn gật đầu.

Nam nhân hài lòng gợi lên khoé miệng, đeo màu trắng bao tay khẽ vuốt ve nam hài non nớt mặt mày, sủng nịch mà hôn hắn cái trán.

Thật ngoan.

Mất đi kí ức Tsushima Shuuji như là thuần trắng giấy trắng giống nhau, nghe lời, ỷ lại, chỉ biết chăm chú nhìn ngươi Tsushima Shuuji, thật sự lệnh người nghiện.

Mori Ougai là Tsushima gia tư nhân bác sĩ, ở gia chủ qua đời sau hiện tại đương nhiệm gia gia chủ Tsushima Shuuji người giám hộ.


Hôm nay là tiểu gia chủ sinh thần tổ chức bữa tiệc, khách nhân bên trong hầu hết đều là quý tộc cao tầng người. Vì thế ánh mắt nhìn Tsushima Shuuji càng thêm không kiêng nể gì, như đang cân nhắc nào đó trân bảo.

Nam hài không có chút nào là không thích ứng, hắn đối này dơ bẩn tầm mắt quá quen thuộc, ngoan ngoãn bị đại nhân nắm tới đại sảnh.

Mori Ougai lôi kéo thiếu niên đi đến bữa tiệc trung tâm, ăn mặc tinh xảo hoà phục nam hài tựa như búp bê sứ giống nhau mỹ lệ thần tính, hoàn toàn đem toàn trường người ánh mắt hấp dẫn.


Đương nhiên, so với này đó nhan khống người, bữa tiệc chi giao đều đề cập đến lợi ích, biết đâu, ăn được Tsushima gia lúc sau, sở hữu Tsushima gia 'tài sản' đều sẽ thuộc về bọn họ.

Hắn cũng không ngoại lệ.


Quý tộc thế gia người đeo lên mặt nạ tươi cười, đi lên cùng Mori Ougai chào hỏi.

Này nhàm chán một màn cũng không làm hắn cảm thấy khó chịu, nhìn đồng dạng cười thực giả người giám hộ cùng từng nhóm người chu toàn, mặc dù vậy cũng chưa buông ra cầm lấy hắn tay.

Thật phiền toái.

Cũng không thích.


Hắn chán ghét Mori Ougai nhìn hắn ánh mắt, không phải là ở đánh giá món hàng hay giá trị đồ vật, mà là loại này đáng sợ ái độc chiếm dục, sền sệt ác ý ái muội cảm như là từng căn thô tráng xúc tua đem hắn lặc đến hít thở không thông.

Quá chán ghét.



Một cái khác tay đột nhiên bị một người khác nắm lấy, còn chưa kịp phản ứng, Tsushima Shuuji nhận ra trong tay đã cầm một cái bánh hạnh nhân.

Tsushima Shuuji mê mang ngẩng đầu, vừa lúc nhìn thấy một vị xinh đẹp tóc bạc nữ tính.


Thật kì quái.

Đúng vậy, kì quái. Vị này tiểu thư so với trong đại sảnh các quý phu nhân tiểu thư hoàn toàn khác nhau, nàng so với các nàng cao hơn, tươi cười càng thêm hoạt bát tiêu sái, màu lam đôi mắt tràn đầy ý cười cũng tàng không được kiêu ngạo, không phải là bị nuông chiều ra tới tuỳ hứng, mà là đứng ở trên đỉnh ngạo mạn cái loại này.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ