[ AllDazai/ABO] Anh túc mĩ nhân (End)

500 47 0
                                    






Dazai Osamu tỉnh lại thời điểm, ánh mắt đầu tiên nhìn đến, không phải hắn trước cộng sự Nakahara Chuuya, không phải hắn trên danh nghĩa con nuôi Edogawa Ranpo, cũng không phải hắn tương lai cộng sự Kunikida Doppo....

 Mà là võ trang trinh thám xã chuỗi đồ ăn đỉnh nữ nhân Yosano Akiko.

Yosano thân là dị năng giả, không chỉ có là Dazai điều dưỡng thân thể chủ trị y sư, cũng là từ khi lần trước bị Ranpo lâm thời đánh dấu lúc sau, mỗi tháng động dục kỳ vì Dazai làm lâm thời đánh dấu Alpha.


Nàng có thể được đến này phân tín nhiệm, trừ bỏ nàng hứa hẹn Dazai sau khi thành niên trường kỳ cung ứng hắn Omega ức chế tề cùng băng vải ngoại, chính là nàng đối Dazai cảm tình, là phi thường thuần khiết, không có bất luận cái gì ái muội.......

Trìu mến.


Dazai trước một phần chức nghiệp liền Ranpo đều không thể liếc mắt một cái hiểu thấu đáo, nhưng là đối với Yosano tới nói, Dazai rất nhiều chi tiết động tác, nói chuyện ngữ khí cùng với biến sắc mặt tuyệt kỹ, đều chói lọi đánh nhãn hiệu "Mori Ougai phẩm".

Thế cho nên vài năm sau võ trinh thành viên xem Dazai tiến phòng y tế không có quỷ khóc sói gào kêu thảm thiết liên tục, ngược lại chuyện vui vẻ hoan thanh tiểu ngữ, đều tưởng bởi vì Dazai dị năng lực "Nhân gian thất cách" vô pháp tiếp thu "Thỉnh quân chớ chết" trị liệu nguyên nhân.



Không nghĩ tới, Yosano:Chỉ cần người cùng ta cùng nhau nhục mạ Mori tiết, chúng ta chính là dị phụ dị mẫu thân tỷ đệ.


Mà Dazai Osamu, ở trước mặt hoang vu văn đàn, nãi trời sinh châm chọc văn học đạisư, cảng hắc bên trong phát hành lượng tối cao sách báo ( bổn chu không chịu thua Chuuya ) đúng là từ hắn chủ biên.


....... nếu đồng sự, cộng sự, cấp trên hắc lịch sử cũng coi như tình báo nói, có được "Sa đọa luận" bản khẩu an ngô đều phải gọi hắn một tiếng tổ sư gia.


Yosano: Lớn lên đẹp mắng chửi người lại dễ nghe Omega, ai không thích đâu?


Nhưng là, lớn tuổi nữ tính Alpha thích cùng sủng ái cũng không phải như vậy hảo tiêu thụ, năm đó Dazai ở bên cạnh nhìn trúng cũng ở Koyo đại tỷ thuộc hạ giãy giụa cầu sinh có bao nhiêu vui sướng khi người gặp họa, hiện tại liền có bao nhiêu đồng cảm như bản thân mình cũng bị.


Phải biết rằng, trảo Dazai uống thuốc không thể so trảo miêu miêu tắm rửa nhẹ nhàng nhiều ít, rõ ràng đều là vì bọn họ hảo, nhưng là còn sẽ bị cào đến đầy mặt hoa, xong việc còn phải bị mang thù. Nhưng là, Mori Ougai năm đó phái hắc thằn lằn cũng chưa làm được sự tình, Yosano Akiko làm được.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ