Tưởng viết Dazai Osamu là Yokohama hoá thân thần minh.
Cụ thể sao, thân là Yokohama hoá thân thần minh Dazai Osamu ở ngàn năm trước lâm vào ngủ say bị hắn con dân tạp ra cái hố sâu ở phố Suribachi , bị đau tỉnh Dazai Osamu thiếu chút nữa bật dậy chửi má nó, bất quá vẫn là có thần minh nhân thiết mà nhịn xuống.
Hoang bá phun đúng không?
Nakahara Chuuya đúng không?
Ta nhỡ rõ ngươi!!!
Sau đó Zai chạy tới gặp Tokyo gặp osananajimi , vị này Tokyo hoá thân thần minh liền kém rớt nước mắt.
Gặp quỷ a.
Ngươi này hùng hổ bộ dáng ta còn cho rằng ngươi là tới tạp bãi đâu!!
Bất quá hắn đại nhân không chấp tiểu nhân, ưu nhã hỏi: " Yokohama-kun là gặp chuyện gì sao?"
Dazai Osamu bị hỏi đến liền tức giận đến không được, uỷ khuất bẹp miệng, nước mắt lưng tròng, sợ tới mức Tokyo thiếu chút nữa cắt đất hống người.
" Cái kia hoang thần hắn dám làm ta!"
Tokyo: .....
Đồng tử động đất.jpg
Ngươi nhãi con nói cái gì đâu??!
" Từ từ, ngươi nói làm là..."
Nhìn bằng hữu biểu tình liền đoán được hắn trong đầu suy nghĩ cái dơ bẩn đại nhân Dazai khoé miệng khẽ phiết.
" Ngươi đang nghĩ cái gì đâu?"
" Khụ...." Biết mình nghĩ lầm Tokyo vẻ mặt cứng đờ: " Sao..."
Sau một hồi hống hống cuối cùng cũng đem vị này tổ tông hống hảo Tokyo thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu cùng bằng hữu than phiền:
" Ngươi không biết a, ta bên này bởi vì kia nhãi con ra đời, đem chú linh lượng bắt đầu siêu tiêu lạp!"
Khó thấy osananajimi làm ra cái này biểu tình Zai liền hứng thú bừng bừng, hỏi rõ nguyên do.
Nga, thì ra là cái kia ngàn năm trước vẫn còn tồn tại ngự tam gia Gojo gia sao?
Hì hì, có tân đồ chơi lạp~
Sau đó Zai chạy đến Gojo gia, vừa lúc bắt kịp cái kia tuổi nhỏ Gojo tiểu thiếu gia đại khai sát giới, nguyên nhân sao, là một đám không có mắt tưởng đem chợ đen bảng thưởng đệ nhất tiền thưởng chiếm của riêng sao~
" Ai nha hảo đáng sợ lạp~"
Tiểu thiếu gia mắt lạnh nhìn hắn, đem Dazai nhạc đến không được, trực tiếp mở miệng dỗi nhau.
" Ngươi là ai?"
" Ngươi mụ mụ."
Gojo Satoru: ......?
Excuse me?
Đem thần tử khí đến dậm chân còn không thể làm gì Dazai cũng tiêu tiêu khí, nhảy nhót về Yokohama, ngủ là không thể ngủ, rốt cuộc đã ngủ ngàn năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.