Vừa mới từ phòng y tế đi ra Ieiri Shoko chính nhìn thấy một chiếc giá trị xa xỉ xe hơi từ xa đấu đá lung tung lại đây, Ieiri Shoko nháy mắt tới hứng thú, nàng nhưng nhận ra tới, đó là Gojou Satoru xe, chỉ là không biết vì cái gì lái đến như vậy.....tìm chết.
Đây là tưởng một vé đi tới Yomotsuhirasaka sao?
"Satoru đây là, uống rượu?" Ieiri Shoko khó được vui sướng khi người gặp họa nghĩ: "Nha, có ý tứ."
Ôm xem náo nhiệt tâm tình, Ieiri Shoko lui về phía sau vài bước, xa xa mà ngắm nhìn.
"Ân?" Ieiri Shoko hơi hơi híp mắt: "Giống như không phải Satoru ở lái xe a."
"Oa ngaaaaaaaa ——"
"Hảo vui sướng lạp!!"
"Ha ha ha ha ——" Dazai Osamu vèo một chút hướng bên trái đánh tay lái, phảng phất thất trí giống nhau điên cuồng cười lên.
Ghế phụ Gojou Satoru cương mặt, trong tay dùng sức bắt lấy xe sườn phía trên tay vịn. Gojou Satoru nhìn điều khiển vị thượng điên cuồng đánh tay lái Dazai Osamu, ánh mắt dần dần mất đi tiêu cự.
Hắn đến tột cùng vì cái gì luẩn quẩn trong lòng muốn cho Dazai Osamu sờ đến tay lái đâu, phất trừ mười chỉ đặc cấp chú linh đều không có như vậy kích thích.
Quả thật so ác mộng còn khủng bố.
Trước hết xuống xe Gojou Satoru, phía sau còn bởi vì phanh gấp mà tung lên bụi mù cũng không có ảnh hưởng đến cái này sẽ sử dụng vô hạn cuối bạch mao miêu miêu.
Ieiri Shoko trơ mắt nhìn, Gojou Satoru lảo đảo đẩy ra cửa xe, biểu tình chết lặng dường như.
Đang lúc Ieiri Shoko nghi hoặc Gojou Satoru đây là tưởng phát cái gì bệnh thời điểm, Gojou Satoru tức khắc thân thể cứng đờ, cúi người liền bắt đầu phun.
"Ô oa nôn ——"
A, say xe a.
Ieiri Shoko vui sướng khi người gặp họa nghĩ đến.
Gojou Satoru, ngươi cũng có hôm nay!
Vô hạn cuối là có thể ngăn cách hết thảy, nhưng là cũng không thể ngăn cản người nào đó tìm chết lái xe kĩ năng a.
Dazai Osamu từ trong xe ra tới lúc sau, thần thanh khí sảng: "Nha ~ Shoko."
Ieiri Shoko đi đến Dazai Osamu bên người xem xét thiếu niên 360 độ sau, thấy hắn không nơi nào bị thương mới nhìn thoáng qua đang ngồi xổm một bên Gojou Satoru: "Kỹ thuật lái xe không tồi, lần sau có thể suy xét mang theo Getou Suguru."
Thật vất vả giải quyết xong say xe Gojou Satoru liền nghe được Ieiri Shoko này tốt đẹp kiến nghị, hắn cười đến khoa trương: "Shoko, ta đối với ngươi cái này ý tưởng, phi thường tán đồng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.