Nếu nhặt được Dazai không phải Mori-san 2

195 29 2
                                    





Itadori Yuuji là thiệt tình tưởng cùng Dazai Osamu giao bằng hữu, nhưng là thực đáng tiếc, ngày đầu tiên nếm thử liền thất bại, ở cùng ông nội nói chuyện xong lúc sau, hắn dốc sức làm lại, chuẩn bị ngày hôm sau tiếp tục chiến đấu, hắn có dự cảm, nếu không có cái này bằng hữu, hắn nhất định sẽ hối hận cả đời.

Mà Itadori Yuuji chính mình bởi vì suy nghĩ cả đêm kế hoạch mà dẫn tới dậy muộn trễ học.

Itadori Yuuji: QAQ!

Nếu là người thường, có lẽ đến trễ là hiển nhiên, nhưng là Itadori Yuuji thể năng lại không phải người thường cấp bậc, hắn tính ra một chút, chỉ cần không ngừng chạy, tuyệt đối có thể kịp giờ!

Cho nên, hắn tuyệt đối sẽ không dừng lại bước chân, sự tình gì đều không thể làm hắn đến trễ!

Bất luận cái gì sự tình đều không được!

Đều không được!!

Đều không......

Itadori Yuuji dần dần dừng lại bước chân, ánh mắt dại ra nhìn dưới một cái cây lệch tán quen thuộc thân ảnh, không sai, phi thường quen thuộc, đó là chuẩn bị thắt cổ Dazai Osamu.

"Dazai đồng học, ngươi đây làm cái gì?" Itadori Yuuji lộ ra đậu đậu mắt.

Dazai Osamu lại đem dây thừng buộc thành vòng tròn, còn duỗi tay xuống phía dưới túm túm, thấy không có đứt, thập phần vừa lòng gật gật đầu.


"Ở làm thắt cổ phía trước chuẩn bị." Dazai Osamu nhíu mày.

"Nếu không thể tìm hảo vị trí, chính là muốn ở mặt trên lăn lộn hồi lâu, cái loại này bị chịu tra tấn tử vọng ta mới không cần."

"Chỉ cần chuẩn bị tốt, vừa lên, cổ liền sẽ giống khoai lát giống nhau rắc gãy xương đi!" Dazai Osamu hưng phấn nói.


Itadori Yuuji phun tào: "Cũng không sẽ đi! Liền tính tìm hảo cái gọi là vị trí, cũng muốn bị lặc đến tắt thở mới có thể thành công."

Dazai Osamu kinh hãi: "Ai!! Là như thế này sao, ngươi tin sao, ta không tin!"

"Dazai đồng học, ngươi trước xuống dưới! Itadori Yuuji nói liền phải tiến lên ngăn lại hắn.

"Mới không cần!!" Dazai Osamu chơi xấu dường như túm lấy dây thừng: "Ta liền phải ở chỗ này tự sát, ta thật vất vả tìm được cây lệch tán, ai cũng ngăn không được ta!"


Thật lâu không có gặp cái này hùng hài tử Itadori Yuuji thực tâm mệt. Nói nữa, vì cái gì cái này Dazai Osamu cùng với ở trường Dazai Osamu hoàn toàn trái ngược a!! Cái kia lạnh như băng khí thế nữ vương điện hạ đi đâu rồi a!!!

"Vì cái gì Dazai đồng học tự sát muốn tuyển như vậy phương thức a, trước không nói cấp đi ngang qua người lưu lại bóng ma tâm lý, cái này cách chết rất thống khổ a! Dazai đồng học cũng không thích như vậy tự sát phương thức đi!" Itadori Yuuji vô ngữ.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ