Cùng Q Gặp mặt đã qua đi 2 tháng. Dazai Osamu cơ hồ đem về sau hẹn trước toàn bộ huỷ bỏ. Đừng hỏi, hỏi chính là hắn tưởng tinh thần nghỉ ngơi ai...
" Dazai-san." Trợ lí đưa qua một phần văn kiện, mặt trên ký lục hôm nay có quan trọng gặp mặt, hắn mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm mặt trên có danh tiếng nhân vật, bắt đầu cảm thấy dạ dày đau.
" Vị này Mori Ougai tiên sinh, hắn hy vọng ngươi có thể kêu hắn Rintarou." Trợ lí bổ sung nói, một bên nhìn chằm chằm nhà mình lão bản.
" Ân." Dazai Osamu buông văn kiện, uể oải nằm rạp xuống bàn: " Ta sẽ không chạy, không cần nhìn như vậy khẩn a."
Rintarou....A
Đây là bên kia Châu Âu tên gọi đi? Tính, như thế nào cũng là nhân gia chuyện, thiếu xen vào hảo.
Buổi tối.
" Buổi tối hảo, Dazai tiên sinh." Hơn ba mươi mấy tuổi nam nhân thanh âm giàu có từ tính, mang theo độc thuộc về ngươi trường thành hương vị lạnh băng. Lại một chút cũng không có địa vị cao người kiêu ngạo cảm, mang theo ôn nhu cười hướng hắn.
Lại một cái khó chơi người.
Dazai Osamu nhịn không được phun tào trong đầu.
Các ngươi loại này có tiền gia hoả không phải luôn có cái chuyên môn tâm lí cố vấn sư sao? Ta nơi này kẻ hèn một cái tư nhân phòng khám nhưng kham không nổi a uy!
" Ngươi hảo, Rintarou." Mặc kệ bên trong như thế nào khó chịu, nhưng chí ít bên ngoài còn cần lấy hướng mỉm cười đối chính mình bệnh nhân.
Nam nhân ngồi ở Dazai Osamu trước mặt, kiều chân đem tay giao nhau đặt ở đầu gối trước.
Mori Ougai, là cái cấp bậc cao quân nhân, như thế nào cao còn không tiện nói ra lắm. Đáng chú ý là, hắn không chỉ là cái quân nhân, vẫn là cái quân y. Không chỉ là mưu lược thiên tài, vẫn là cái hành y tế thế bác sĩ, hắn danh nghĩa bệnh viện không chỉ ở Yokohama mở rộng, mà còn đem cả Nhật Bản.
Thân thiện nhắc nhở, lệnh người càng thêm hâm mộ, hắn năm nay mới 37 tuổi.
Quả thật là cái kim cương vương lão ngũ, hắn tài sản ở Nhật Bản người giàu có cũng thuộc top đầu đi? Liền hắn Dazai Osamu chỉ có thể cắn khăn tay hâm mộ ghen tỵ hận.
Bất quá hắn cư nhiên tâm lí có vấn đề.
Nghĩ đến chỗ này, Dazai Osamu mới cảm thấy cân bằng điểm, nhiên sao, trên đời này làm gì có hoàn mĩ người, ha hả.
" Rintarou thoạt nhìn không giống có cái gì phiền não người đâu." Dazai Osamu đẩy qua cho hắn một ly hồng trà, một tay sờ soạng trong túi lấy ra một cái tơ vàng mắt kính, đeo lên.
Hắn cũng không chú ý tới đối diện người chợt loé mà qua nguy hiểm ánh mắt, Mori Ougai vươn tay sờ khoé mắt, thở dài một hơi: " Sao có thể a, chỉ cần là người, như thế nào không có phiền lòng sự đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.