Nếu nhặt được Dazai không phải Mori-san 4

176 29 1
                                    



Gojou Satoru chống cằm nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Megumi, ngươi lập tức liền phải nhiều hai cái tân đồng học, vui vẻ không a!"

Fushiguro Megumi đối chính mình cái này không đáng tin cậy lão sư đã có đầy đủ chuẩn bị, hắn hơi hơi thở dài: "Gojou-sensei, Itadori cũng liền thôi, hắn hiện tại không có người thân, lẻ loi một mình, nhưng là Dazai...... đồng học, hắn chính là có người giám hộ, ngươi cứ như vậy đem hắn mang về cao chuyên, tóm lại là không thích hợp."

Gojou Satoru vẫy vẫy tay cười nói: "Ta đương nhiên biết Dazai đồng học có người giám hộ, đang chờ hắn tới đánh một trận đâu."

Gojou Satoru nhẹ nhàng cười, hắn về phía sau hơi hơi một ngưỡng, cánh tay tự nhiên đáp ở xe ghế dựa bối thượng, nhếch lên chân bắt chéo, tu thân quần dài ôm sát thon dài hai chân thập phần mỹ cảm.

Gojou Satoru nói: "Nếu Dazai đồng học người giám hộ không tới tìm ta, ta mới có thể thất vọng đâu."

"Rốt cuộc, Dazai đồng học chính là hắn dưỡng con dâu từ bé nga." Gojou Satoru ánh mắt dần dần thâm thúy lên.

Fushiguro Megumi: "......" ngươi đang nói cái gì? Vì cái gì mỗi từ đều hiểu nhưng ghép thành câu ta lại không hiểu đâu? Các ngươi đại nhân sao lại thế này? Một cái so một cái không đáng tin cậy, không hổ là có thể cùng cao chuyên Gojou Satoru thời kì bạn tốt.

Xe tới nơi, bị đánh hôn mê hai chỉ nhãi con đang ở một cái khác xe, còn dựa đến như vậy thân mật, xem đến Gojou Satoru có chút ngứa mắt.

Thật là, nam nữ thụ thụ bất thân biết không?!

"Megumi, ngươi đem hắn xuống tầng hầm." Sau đó bế lên một khác chỉ đi vào cao chuyên, một bên còn lẩm bẩm: "Suguru tên kia sao lại thế này, đem hài tử dưỡng thành như vậy nho nhỏ dinh dưỡng bất lương, quá không xong."


Fushiguro Megumi: "...." Ngươi cũng không hảo đi nơi nào đi? Các ngươi hai cái kẻ tám lạng người nửa cân, lấy đâu ra tự tin chó chê mèo lắm lông?

Tỉnh dậy lúc sau Dazai Osamu mơ hồ hồ bò dậy, động tác đầu tiên là sờ sờ cổ, sau đó phát hiện tầm mắt không bình thường rộng mở.

Dazai Osamu: "....." kia một đánh hắn cổ cư nhiên chưa gãy ai?



"Tỉnh?" ngồi một bên Shoko phun ra một ngụm khói thuốc, rõ ràng là xinh đẹp khuôn mặt lại in đậm quầng thâm mắt, nhìn có vẻ càng thêm tiều tuỵ.

"Shoko tiểu thư." Dazai Osamu đối nữ sĩ vẫn là rất lễ phép.

Nữ nhân trên tay động tác dừng một chút: "Ngươi biết ta?"

"Ngô, Getou kể." trước đó liền không cảm thấy gì, hiện tại hoàn toàn thanh tỉnh một cổ không thể miêu tả đau nhức thấm lên, thiếu chút nữa làm hắn khống chế không được biểu tình.

"Nga." Shoko biểu tình không biến quá nhìn hắn từ đầu xuống chân, từ túi áo lấy ra một viên kẹo đưa cho hắn: "Rất xinh đẹp, nếu không phải ta vừa cho ngươi thay băng vải, đều tưởng là nữ hài tử đâu."

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ