https://wangwangweishenmezheimeyouxiu.lofter.com/post/31fce3d2_1ccb96c7f
Chú thuật sư Gojo Satoru x người thường Dazai Osamu.
Thuần thanh thuỷ văn nha:>
Sinh nhật vui sướng, ta tiểu vương tử.
----------------------------
Bên ngoài, trời tối.
Gojo Satoru ỷ trên đầu giường điểm điếu thuốc, hắn gom lại trên người màu đen áo tắm dài, lỗi thời mà thầm nghĩ, hẳn là tới ly Whiskey.
Ngô, tốt xấu chính mình là cái đại thiếu gia.
" Gojo-san, ta tẩy hảo." từ phòng tắm đi ra tiểu thiếu niên trần như nhộng, như thuận tóc đen còn nhỏ nước, nho nhỏ thân thể có chút lạnh run, giống một viên treo ở trên cây thượng ngây ngô trái cây, rõ ràng chưa chín thấu, lại cố tình muốn rơi xuống đem chính mình nhập dơ bẩn vũng bùn.
Gojo Satoru không nói chuyện, kẹp yên chậm rì rì hút mấy khẩu, đằng sau kính râm lam đối mắt lấy một loại cổ quái bắt bẻ từ trên xuống dưới đánh giá, hắn lời bình nói: "Nhấc không nổi bất luận cái gì hứng thú a, tiểu hài tử."
" Lại đây." Hắn lại kêu.
Tóc đen thiếu niên lông mi cong cong, Gojo Satoru không chút để ý mà duỗi tay khảy người lông mi. Thiếu niên lông mi dài lại dày, đại thiếu gia trong lòng hừ cười, lại ác liệt mà muốn xả một cây xuống dưới nghiên cứu nghiên cứu, hắn thô lệ ngón tay lặp lại cọ xát thiếu niên yếu ớt khoé mắt, thiếu niên chớp chớp mắt, liền nghe thấy phía trên người hỏi: " Ngươi ở ai trước mặt đều là như thế này giả bộ nhu nhược sao?"
"Một ngụm răng nanh mèo con?" Gojo Satoru muộn thanh cười ha hả, hắn cho rằng chính mình là cái tuyệt vô cận hữu so sánh thiên tài.
Tóc đen thiếu niên, nói đúng ra, là kêu Dazai Osamu. Hắn mới vừa kết thức hắn kẻ lưu lạc kiếp sống, mấy cái giờ trước bị một cái đầu bạc nam nhân từ đầu đường nhặt về gia. Thật đáng tiếc, hắn dự đoán lần đầu xuất hiện sai lầm, cho tới bây giờ, hắn đều không có nghênh đón một hồi dự kiến bên trong mãnh liệt tình sự.
"Ngài đối thân thể của ta không có hứng thú sao?" Dazai Osamu nghiêng đầu hỏi, hắn đến lộng minh bạch là cái nào phân đoạn ra sai lầm.
Gojo Satoru lười biếng mà theo tiếng đáp lại, tuỳ tay ấn diệt thuốc lá: " Đậu giá dường như, ai sẽ cảm thấy hứng thú? Biến thái sao? Đi thổi tóc, sau đó lại đây ngủ."
" Là cùng ngài ngủ một cái giường?"
" Bằng không? Ngươi lại cho ta biến ra một cái mới?"
Dazai Osamu không ngẩng đầu, cong lên đôi mắt cười như là một cái không biết thế sự hài đồng, hắn mềm giọng, kéo dài ngữ điệu đáp: " Cảm ơn ngài, ngài thật là cái người tốt, Gojo-san."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.