Một ít cốt truyện có rảnh sẽ viết

435 49 17
                                    





1. Gojo Satoru x Dazai Osamu


Thật sự, dạo này bị đôi cp này hớp hồn rùi, ngày nào cũng trôi nổi ý tưởng viết truyện nhưng lại ngại viết, đợi có thời gian liền ngẫm ngẫm lại đi.

Mấy hôm trước xem tóp tóp nghe Gojo Satoru cùng Zenin Megumi đối thoại ngàn năm trước Gojo gia chủ cùng Zenin gia chủ cùng chết ở một trận chiến, ta liền nảy sinh ý tưởng.

Đại khái cốt truyện diễn ra ở Heian thời đại, Gojo vẫn là Gojo gia chủ, nhưng Dazai là mồ côi, ở một lần đi phất trừ chú linh nội nhặt được Dazai, liền đem hài tử nhặt về dưỡng.

Dazai lúc đấy 12 tuổi, là người bình thường. Ta lưu tóc dài Dazai, mềm mại xinh đẹp đáng yêu lại thông minh lanh lợi hài tử, cái nào không thích nga!!

Ban đầu là tưởng dưỡng chơi, rốt cuộc Dazai man thông minh, rõ ràng là người thường lại so Gojo thần tử càng có thần tính, dưỡng dưỡng liền đem chính mình cảm tình đáp đi vào.

Gojo gia tộc tộc nhân không thích Dazai, cho rằng Dazai là cái mị hoặc hồ yêu, đem gia chủ mê đến thần hồn điên đảo, đối Dazai không có sắc mặt tốt, nhưng lại ngại gia chủ mặt, hạ nhân ngấm ngầm truyền khai Dazai là Gojo gia chủ quyển dưỡng luyến đồng.

Một truyền mười, mười truyền trăm, bên kia Zenin gia chủ cũng là Zenin Megumi, nhịn không được chạy tới nhìn nhìn Gojo như thế nào sa đoạ tiện thể có thể khuyên nhủ hắn quay đầu là bờ

Sau đó hắn liền thấy thần kì một màn. Cái kia tính tình cổ quái kiêu ngạo đến không được Gojo Satoru đang ngồi cùng một cái nho nhỏ hài tử chơi cờ. Mấu chốt là, hắn một cái đại nam nhân, nhưng là bị tiểu hài tử đánh thua đến hoa rơi nước chảy, cũng chưa thấy hắn một lời oán giận quá.

Xong rồi, chẳng lẽ tin đồn là thật sự?

Hoảng sợ.jpg



" Gojo, ngươi...." Zenin Megumi nhấp môi, ngập ngừng nói.

" Nha, Megumi, ngươi tới đây làm gì?" ăn mặc tinh xảo hoà phục nam nhân lười biếng buông xuống tóc dài, một tay chống đầu, một tay cầm lên điểm tâm đầu uy tiểu hài tử.

Zenin Megumi: "...."


Hắn không nên đến xem này chỉ tổn hữu.



Lúc này tiểu hài tử mới ngẩng đầu lên, nói thật, hắn hiện tại biết lời đồn kia không hề thái quá, thậm chí không bằng. Nếu không phải biết trước là nam hài, hắn thiếu chút nữa cho rằng Dazai Osamu là nữ hài tử, vô hắn, Dazai Osamu có một đầu hơi quăn tóc dài, phía sau bị tết đến gọn gàng thắt một dải lụa màu xanh, còn gắn theo màu lam đá quý. Nhìn kĩ một chút mới rõ kia đá quý có cùng Gojo Satoru đôi mắt màu lam tương tự, quý giá thực.

Đây là tưởng tuyên cáo cho mọi người, hắn Gojo Satoru đem này nam hài vòng vào bảo hộ lãnh địa? Thật đúng đủ ấu trĩ.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ