Như thế nào cùng phạm nhân hài hoà ở chung 1

252 25 0
                                    




Trầm mặc hành lang dài vang lên đều đặn tiếng bước chân, ăn mặc tinh xảo quân phục thiếu niên thẳng tắp sống lưng dạo bước, trên mặt kính râm vuông khung che khuất nửa khuôn mặt, không thấy rõ hắn biểu tình.

"Dazai đại nhân." Phía sau không tiếng động cấp dưới xuất hiện, dùng nghiêm trang quân đội lễ nghi cúi chào.

Thiếu niên dừng bước, chậm rãi quay người lại, đối bộ hạ gật đầu.

"Đại nhân, bên kia chú thuật nhà tù gặp chút phiền toái, yêu cầu chuyển một bộ phận phạm nhân tới Mersore. Cấp trên đã phê duyệt yêu cầu."

"Ân?"

"Bởi vì phạm nhân là đặc thù xếp vào đặc cấp nguy hiểm, muốn phiền toái ngài tới trông coi." Rõ ràng Dazai Osamu đeo đặc chế kính râm, nhưng hắn cấp dưới tinh chuẩn mà thấy được thiếu niên sâu đậm quầng thâm mắt cùng lược hiện mệt mỏi, không cấm đau lòng nhà mình miêu miêu.

Chắc chắn là mấy tháng trước cái kia đáng chết Demon nhập tù, nhà chúng ta đại nhân mới như vậy bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi.

"Được rồi." Dazai Osamu thong thả vươn tay, cầm lấy thật dày xấp giấy báo cáo. Mặt trên rậm rạp văn tự danh sách cùng chú thích nguy hiểm trình tự phạm nhân, nhất nổi bật phía trên xuất hiện hai cái.

Một cái tóc bạc mắt lam cùng một đầu tóc dài hai người.

Phía trên còn cố ý đóng dấu màu đỏ cảnh cáo.

Dazai Osamu: "....."

Thượng một cái đánh dấu đỏ chính là cái kia chuột đâu.

Hảo phiền toái.



.....



Chuyển giao quản lí phạm nhân tương đối thuận lợi, nhất không thuận lợi chính là hai cái kia đặc cấp thuật sư rơi vào Dazai quyền quản lí.

Dazai Osamu: "....."

Rất muốn chửi má nó.

Một cái Demon đã đủ tra tấn người, thêm hai cái nữa không biết thành cái gì thảm hoạ.

A, ta đáng thương giấc ngủ.



Quả nhiên không sai....

Nửa đêm ôm con cua đang ngủ ngon lành Dazai Osamu cấp dưới thô bạo phá cửa xông vào.

"Đại nhân, bên kia không ổn. Fyodor cùng hắn đồng bọn vượt ngục!"

Dazai Osamu: "....." mẹ ngươi Demon.

Mơ hồ ngồi dậy Dazai Osamu mặt đen cực kì, quân phục cũng không thay, ăn mặc quần áo ngủ ở nhà khoác thêm chăn mỏng lê bước tới giam giữ phạm nhân chuyên chúc không gian.

Thành thạo xuyên qua rậm rạp mật khẩu xác nhận danh tính cổng sau, ở trước khi bước vào khi bị cấp dưới cẩn thận dò hỏi:

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ