Gojo Osamu 2

306 44 0
                                    



Tatami thượng phô mềm mại thảm, bên ngoài băng lãnh tuyết rơi, bên trong lại ấm áp đến xương cốt đều mềm.

Chiếu cố hai huynh đệ hàng ngày Gojo Kaji cười khẽ nhìn hai huynh đệ lẫn nhau dán dán.

"Satoru." Gojo Osamu lăn long lóc, mềm mại khuôn mặt dán llên Gojo Satoru trên đùi, giọng nói mềm mụp:

"Ta thích nhất Satoru! Satoru lợi hại nhất!"

Làm, làm gì đột nhiên nói cái này a! Gojo Satoru mặt nhỏ nóng ran, nhưng lực chú ý thực mau đã bị dời đi.

Osamu-chan siêu yêu ta!

Ngày thường kiêu ngạo cao cao tại thượng khí chất, ở Gojo Osamu ỷ lại thân mật trung, không chỉ có biến mất đến sạch sẽ, lại còn có chuyển biến thành hảo tâm tình.

"Osamu-chan, cùng nii-san ôm một cái." Gojo Satoru giang hai tay, chỉ là dán dán hiển nhiên không thể thỏa mãn hắn.

Gojo Osamu dán Gojo Satoru mặt cọ tới cọ đi, nho nhỏ hài tử, so bạn cùng lứa muốn gầy yếu rất nhiều nam hài ngoan ngoãn ôm lấy thiếu niên.

"Osamu-chan," Gojo Satoru ôm trong lòng ngực mềm mụp tiểu đoàn tử, kề sát đối phương khuôn mặt cảm thụ được lẫn nhau nhiệt độ cơ thể, "Muốn cùng nii-chan vĩnh viễn ở bên nhau nga."

Gojo Osamu không đáp lại, trong lòng thầm nghĩ, huynh trưởng cũng thật ngây thơ, cũng không biết hắn có thể sống hay không đến lúc trưởng thành.

Rốt cuộc kia một đám Gojo trưởng lão nhưng sẽ không để nhà mình tồn tại hắn cái này nhược điểm.

"Osamu-chan?"

Gojo Osamu biểu tình phá lệ nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Gojo Satoru một hồi, đem Gojo Satoru làm cho một đầu dấu chấm hỏi, mới đột nhiên ôm lấy cổ hắn.

" Satoru đây là hướng ta làm nũng sao?"

Gojo Satoru bắt lấy Gojo Osamu mặt, giống gạo nếp cục bột dường: "Không lớn không nhỏ, cho ta hảo hảo kêu nii-san a!"

"Ngô..... mới không cần.... ~"

Kyoto mùa đông, không thể nói là ấm áp, ở rét lạnh mùa đông, ổ chăn chính là lớn nhất hạnh phúc.

Vừa vào đông, Gojo Osamu liền dính lấy ổ chăn. Tha thứ hắn, một cái 4 tuổi nhãi con lớn lên thân kiều thể nhược, trong mắt mọi người phế vật, tất nhiên là không thể ở âm độ thời tiết chạy nhảy.

"Satoru đại nhân, Osamu thiếu gia, đã đã khuya nên ngủ nga." Gojo Kaji tắt đèn "Satoru đại nhân ngày mai còn muốn đi học đâu."

Gojo gia 4 tuổi trở lên hài tử đều phải đi học, Gojo Satoru càng là một tròn một tuổi đã bị an bài rất nhiều chương trình học.

Gojo Osamu là không cần đi học, bởi vì hắn không có trở thành Chú Thuật Sư thiên phú, như vậy hài tử, ở ngự tam trong nhà không tính người, cho nên cũng không cần đi học.

Gojo Kaji trên danh nghĩa là chiếu cố Gojo Satoru người hầu, nhưng Gojo Satoru các loại năng lực đều rất mạnh, bao gồm sinh hoạt tự gánh vác năng lực, thả tính cách cao ngạo không thích bị người đụng vào, nếu không phải Gojo Osamu yêu cầu người chiếu cố, Gojo Satoru mới không cần mỗi ngày quản chính mình người đâu!

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ