[ AllDazai/ABO] Anh túc mĩ nhân (1)

934 66 0
                                    


https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cbf2ecf9


1. FukuDaz, RanDa, KuniDa, tiểu mẹ văn học.

2. Ta lưu tẩy trắng kỳ, 18 tuổi – 20 tuổi Dazai-san.

3. Thiên lôi cẩu huyết đoàn sủng hướng, hàm đại lượng giả thiết, OOC.

~

~

~

Fukuzawa Yukichi kéo Dazai Osamu tiến vào thời điểm, Edogawa Ranpo đang ngồi ở hành lang hạ, ăn hôm nay cái thứ tư dâu tây daifuku.

Danh trinh thám đã sớm đoán được..........ở 3 ngày trước đột nhiên thu được từ người giám hộ " Đêm nay có chuyện không trở về nhà." Tin nhắn, hơi muộn thời điểm tiếp theo tin " Ba ngày sau về."...............Ranpo cũng đã căn cứ biết tin tức ra kết luận.

Fukuzawa Yukichi, hắn người giám hộ, đánh dấu một vị đang đứng ở động dục kì Omega.

Mười bốn tuổi đã bị nhận nuôi dạy dỗ Edogawa Ranpo không thể nghi ngờ là thập phần kính ngưỡng chính mình người giám hộ, mặc dù đối mặt một cái động dục Omega, bình tĩnh ổn trọng Ngân Lang cũng không có ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nhưng là Ranpo cũng có thể lí giải, một vị 40 tuổi Alpha dị năng giả một khi gặp được chính mình thiên mệnh Omega, tự nhiên như nhà cũ cháy..........một phát không thể vãn hồi.

Đương kim xã hội chia làm abo 3 loại giới tính, trong đó beta chiếm 8 phần, dư lại cư dân còn lại là 19% Alpha cùng 1% Omega, này liền ý nghĩa, bào trừ những cái đó theo đuổi tự do yêu đương lựa chọn cùng Beta kết hợp hoặc đồng tính yêu nhau Omega, có thể cưới 1 vị Omega thê tử Alpha, trừ bỏ thân thế hiển hách năng lực xuất chúng, còn muốn có được cũng đủ vận khí.

Một vị dị năng giả, còn lại là 19% Alpha trung có được dị năng lực tinh anh đám người, chiếm tổng dân cư 3% tả hữu.

Nguyên nhân chính là vì " Dị năng giả nhất định là Alpha, mà Alpha không nhất định là dị năng giả." Này lưu truyền đến nay thiết luật, dị năng giả một lần bị đề ắn trở thành đệ tứ loại giới tính, thẳng đến căn cứ chính phủ thống kê, phát hiện dị năng tuy rằng vì Alpha nhưng là lại xuất phát từ các loại nguyên nhân, đại bộ phận người đến chết đều là độc thân cẩu sau, cái này đề án cuối cùng bị gác lại.

Fukuzawa Yukichi, chính là một vị tiêu chuẩn, 41 tuổi cũng chưa hôn phối Alpha dị năng giả

Hắn giống như tuyệt đại đa số dị năng giả giống nhau, tuy rằng dung nhập cái này người thường thế giới, nhưng là trong lòng tín niệm lại hoặc là cần thiết hoàn thành sứ mệnh, thúc giục bọn họ giống dã khuyển giống nhau bôn ba lao lực, căn bản không có thời gian cùng phong hoa tuyết nguyệt tâm tình.

.................Đặc biệt những cái đó Omega, bị dưỡng đến giống như nhà ấm đóa hoa bất kham gập lại.

Làm người thường, các nàng vô pháp lý giải cũng vô pháp tiếp thu dị năng giả tàn khốc thế giới. Làm Omega, các nàng sẽ bởi vì Alpha dị năng giả đối với tin tức tố miễn dịch mà thiếu hụt cảm giác an toàn.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ