GoDaz

1K 107 6
                                    



Đang trên đường tới trinh thám xã, Dazai Osamu cà lơ phất phơ mà hừ ca, sau đó hắn giống như đá phải cái gì đó...?

" Ai nha~"

Nhìn một cái kì quái hộp, hắn không nhịn được ngồi xuống xem, lấy một cái nhỏ que đẩy đẩy. Là một cái hộp hình vuông, bên trên có rất nhiều đôi mắt nhắm lại, quái dị vô cùng.


Bỗng nhiên, kia đôi mắt bất ngờ mở ra, dọa Dazai khiếp sợ nhảy dựng lên. Nhưng lại nhịn không nổi tò mò, đánh giá kia màu thương lam mắt.

" Còn khá xinh đẹp a."


Nếu có qua đường người nhìn thấy cái này cảnh tượng, nhất định không nhịn được túm hắn cổ điên cuồng lắc, hét lên ' Nơi nào đẹp a, tiên sinh ngươi thẩm mĩ có hay không bình thường!'

Tóc nâu thanh niên nhíu mày lại, lúc trước còn thực ôn hòa vẻ mặt, ngay lập tức chán ghét mà đá một chân, kia hình vuông hộp bay lên đập vào tường lại rơi xuống.

Trên hộp đôi mắt trừng to, giống như tức giận, tràn ngập phẫn nộ cùng tơ máu. Thấy vậy, hắn vô cùng ác thú vị mà trào phúng: 


" Ngươi trừng a, có bản lĩnh liền tới lạp ~"


Đang định quay đầu đi, liền nghe thấy quen thuộc chán ghét thanh âm:

" Dazai-kun, lâu rồi không gặp."

Fyodor đi tới, giả dối nhu hòa trên mặt hữu hảo chào hỏi. Dazai Osamu trên mặt cũng bày ra tương tự giả cười.


" Dạo này ở Yokohama lão thử xuất hiện cũng thật nhiều a."

" Phải không?"


Tóc nâu trên thân mật cười, làm nũng mà kéo dài thanh tuyến: " Đúng vậy u~ Rốt cuộc giống loại này thấp kém đồ vật không phải là sống ở cống ngầm đâu. Như thế nào đi trên đường cũng gặp phải a, ngươi nói đúng không Dos tiên sinh."


Fyodor thở dài, dựa lưng vào tường, nhìn hắn đồng loại:

" Kia thật vất vả miêu tiên sinh." 

" Cũng là, ngươi hôm nay ở đây sẽ không trang cái nào súng bắn tỉa đi, có thể hay không nhắm chuẩn một chút a~ một phát chết luôn cái loại này."

"Thật tiếc nuối, khiến Dazai-kun thất vọng rồi."


Dazai Osamu nhịn không được tính trẻ con oán giận: " Lần này quy tắc là gì?"


Fyodor: " Như cũ, rốt cuộc ta là cái hảo tâm người."


Dazai Osamu cũng hoàn toàn không đi loanh quanh,  cười tủm tỉm đem Fyodor đầu xoay qua tới đối diện chính mình, trong mắt toàn là xem kịch vui hài hước: "Nga, ta thân ái hảo tâm đồng loại, nơi này có một phần quang vinh mà nghiêm túc nhiệm vụ muốn giao cho ngươi."

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ