Hôn tế_GoDaz

918 75 2
                                    




Thần giới.


" Gojo Satoru!! Ngươi đủ rồi!!"_ Một cái thiếu nữ ăn mặc rườm rà phức tạp thần bào đối với đối diện đầu bạc nam nhân không chút hình tượng mà hét lớn.

Bị gọi Gojo Satoru nam nhân vẻ mặt không vui mà bĩu môi, cực kì không vui nói: " Ta vẫn luôn biết chừng mực sao?"


Nữ hài vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn hắn, lại quay sang nhìn nhà mình thần điện phế tích một nửa, đau lòng rơi nước mắt: " Gojo, coi như ta cầu ngươi, không cần tới tìm ta nữa được không? Nhật Bản tám trăm vạn thần linh, cái nào không xinh đẹp như hoa, cái nào không anh tuần tiêu soái, ngươi đi tìm bọn họ a!"


" Ngươi có hay không nhận thức đến chính mình a? Lúc trước liền thôi đi, dạo này tính tình táo bạo đến như núi lửa giống nhau, động bất động là "Bùng" một  cái!"

Nữ hài bản một khuôn tuyệt vọng mặt, chỉ trích: " Ngươi năm này bao lớn rồi, tìm cái bạn lữ cũng đến chỗ ta!! Ta là kết duyện thần, làm đôi bên tình nguyện cái loại này!!"


Gojo Satoru nhìn nữ hài khóc lóc chỉ trích, gãi gãi cằm, buồn rầu nói: " Mới không cần ~~ Ta muốn chính là thực xinh đẹp xinh đẹp, chí ít cũng phải so ta đẹp đi? Tính tình thú vị cái loại này!"


Nữ hài bị hắn vô sỉ yêu cầu lập tức nghẹn hạ, sâu kín nói: " Làm người......à không, làm thần không cần yêu cầu quá cao, nếu người đó thật sự có nói, căn bản chướng mắt ngươi đi?"


Gojo Satoru: " Ngươi đây là ý tứ gì?"

Ở nam nhân nguy hiểm ánh mắt hạ, nữ hài thức thời câm miệng, âm thầm kêu khổ không ngừng, hận không thể đập chết chính mình lúc trước cư nhiên bởi vì nam nhân cực soái khuôn mặt mà mê luyến hắn hồi lâu.

Bây giờ nhìn lại, mẹ nó nơi nào mỹ, căn bản là cái kẻ điên được không!!??








Quận Aomori, Tsushima gia trạch.


Cổ xưa túc mục nhà ở, mọi người an tĩnh chờ đợi ở trong phòng khách, không bao lâu một người hầu gái đi vào, đến bên cạnh gia chủ, cúi đầu hồi phục nói:

"Gia chủ, đã chuẩn bị hảo, thỉnh các vị dời bước."

"Ân."

Theo hầu gái thanh âm, Tsushima gia nam chủ nhân Tsushima Genemon mở mắt, hẹp dài cực có uy nghiêm ánh mắt nhìn một cái ngồi ngay ngắn phía dưới, theo sau mọi người cung kính cúi người xuống, chỉ có hắn ấu tử  Tsushima Shuji đối thượng hắn ánh mắt ngược lại hồi lấy một cái tươi cười, hắn ánh mắt trở nên thâm trầm một cái chớp mắt, rồi sau đó hắn đứng lên, trầm thấp hồn hậu thanh âm ở trong phòng vang lên:

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ