[ AllDazai/ABO] Anh túc mĩ nhân (4)

271 39 0
                                    




1. FukuDaz, RanDa, KuniDa, tiểu mẹ văn học.

2. Ta lưu tẩy trắng kỳ, 18 tuổi – 20 tuổi Dazai-san.

3. Thiên lôi cẩu huyết đoàn sủng hướng, hàm đại lượng giả thiết, OOC.

~

~

~




Thứ sáu vấn 5 giờ 0 điểm, trường học tan học.

Thứ sáu vãn 5 giờ mười lăm phân, đến Fukuzawa gia.


Đang ở một khu nhà trung học làm lên lớp thay toán học lão sư Kunikida Doppo khép lại trong tay tên là "Lý tưởng" tay sổ sách, quen cửa quen nẻo đi vào lão sư trong nhà.

Này hết thảy đều y theo kế hoạch của hắn, giây phút không kém đâu vào đấy mà tiến hành.


Thứ sáu vãn 5 giờ hai mươi phân, hắn gặp một cái...... Omega.


Kia hẳn là một người nam tính Omega, thoạt nhìn vừa mới tắm xong, nằm ở hành lang hạ nơi tránh gió bàn trà thượng nghỉ ngơi.


Hắn khuôn mặt chôn ở khuỷu tay trung, chỉ lộ ra rong biển giống nhau xoã tung hỗn độn cái ót, cùng một tiểu tiệt tựa như chạm ngọc sau cổ, nhưng là tuyến thể vị trí dùng một tầng màu trắng băng vải mật mật triền hảo, quả thực so nhất phong kiến cũ kỹ Omega còn muốn bảo thủ...... Không, Kunikida Doppo ánh mắt chậm rãi hạ di, dịch tới rồi hắn lộ ra tới tuyết trắng tơ lụa áo ngắn phán, chính màu đỏ thêu tiên hạc văn dạng hòa phục bởi vì không có hệ mang, cho nên chảy xuống đầu vai, tùng tùng mà đáp ở khuỷu tay.



Hắn thoạt nhìn thực sẽ không chiếu cố chính mình, bởi vì Kunikida Doppo nhìn đến hắn tự nhiên buông xuống một chân tựa hồ cái gì cũng chưa xuyên, trần trụi từ tươi đẹp vật liệu may mặc trung vươn, đem mảnh khảnh cảng chân cùng tinh xảo mắt cá chân tùy tiện bại lộ ở hơi lạnh gió thu trung, đồng dạng không có hệ tốt tuyết trắng túi đã ở trọng lực cùng phong dưới tác dụng treo ở hắn mũi chân lung lay sắp đổ.


Ở ngày mùa thu hoàng hôn cùng thức trong đình viện, hết thảy đều bị mạ lên một tầng vàng nhạt tiêu điều, chỉ có trước mắt người này, toàn thân chỉ có hồng, bạch, hắc ba loại sắc thái, lẫn nhau đan chéo lẫn nhau làm nổi bật, như một bức nồng đậm rực rỡ mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn, đoạt tẫn trong thiên địa hảo nhan sắc, lại lặng yên không một tiếng động bày ra ở Kunikida Doppo trước mắt.


Kunikida Doppo, mới vừa phân hoá không lâu Alpha dị năng giả, trong lúc nhất thời thế nhưng xem đến ngây người, không thể động đậy.

"Lạch cạch", thực nhẹ một tiếng, kia cái đủ túi cuối cùng rót tới rồi trên mặt đất.

Nhưng là Kunikida Doppo lại phảng phất bị một cái búa tạ gõ tỉnh, làm Fukuzawa Yukichi đệ tử, hắn tốt xấu cũng coi như nơi này nửa cái chủ nhân, lúc này lại như làm tặc giống nhau, theo bản năng triều bốn phía nhìn nhìn.

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ