Gojou Satoru đuổi tới phòng y tế khi, liền thấy hài hoà một màn. Getou Suguru đang cầm lấy Dazai Osamu tay quấn băng vải, bên cạnh Yaga lão sư cùng Shoko biểu tình như thấy quỷ mặt nhìn một màn này, bên ngoài mấy cái năm hai cùng Fushiguro Megumi ghé bên ngoài hóng chuyện.
"Hello, Suguru."
Getou Suguru mặt vô biểu tình thắt cái nơ, cười lạnh một tiếng: "A."
"Thật không dám giấu ngài, Dazai đứa nhỏ này, nếu không phải hoàn cảnh đặc biệt, ta không tưởng cho hắn bên ngoài nhiều tiếp xúc." Getou Suguru trầm hạ mặt: "Ai tưởng đã chọn một ngôi trường bình thường, cố tình còn gặp phải bọn bắt cóc đâu."
Tóc đen nam nhân cực kì cố tình nhấn 'bắt cóc' trọng âm.
"Ai hắc~" Nào đó cố ý giả ngu người quay đầu sang một bên.
Yaga Masamichi yên lặng nhấp trà.
Dazai Osamu cái gì cũng không nói, vùi đầu vào Getou Suguru trong lòng ngực, uỷ uỷ khuất khuất tố cáo: "Hắn nói ta đến cao chuyên đi học, ta cự tuyệt hắn liền đánh ta hôn mê xách trở về."
Getou Suguru: "....."
Yaga: "....."
Shoko: "....."
Năm hai học sinh: "...."
Quả nhiên không hổ là hắn.
Getou Suguru ánh mắt đã phi thường khủng bố, mà đầu sỏ gây tội lại làm bộ như nhìn không thấy: "Ra ngoài một chuyến đi, Satoru."
Gojou Satoru miêu mễ quá không tình nguyện mà thăm dò lại gần: "Không thể sao? Ngươi xem cao chuyên như vậy tốt chương trình dạy học, thật không tưởng đem hài tử gửi vào?"
"Không cần." Lạnh nhạt cự tuyệt.
Gojou Satoru quay đầu, xinh đẹp trên mặt hoàn toàn không có ý cười.
Cặp kia mỹ lệ lãnh đạm Rokugan bị màu trắng lông mi che khuất, ở kính râm phía dưới lạnh băng âm trầm.
Nào bắt gặp quá một màn này học sinh nhóm run bần bật, Gojou Satoru khí thế cũng không phải bọn họ chịu được, ngày thường hihi haha mạnh nhất nghiêm túc lên, kia chính là phi thường đáng sợ.
"Oa ô! Hắn trừng ta!!" Dazai Osamu sợ hãi túm lấy Getou Suguru cáo trạng: "Ngươi gạt ta! Nói cái gì hắn thực hảo, ta mới không cần ở lại đây!!"
Shoko:....Gojou Satoru hảo? Hắn nơi nào hảo? Hắn ngoại trừ mặt có điểm miễn cưỡng miễn cưỡng, thực lực còn hành, bên ngoài nữ tính bị hắn mặt hấp dẫn đến cuối cùng cũng không chịu nổi hắn lạn tính cách đều bỏ chạy sao?!
Gojou miêu miêu héo héo, uỷ khuất lên: "Ta nơi nào trừng ngươi....QAQ."
"Cao chuyên nơi nào không tốt? Bao ăn bao ở có bạn chơi cùng rèn luyện thể chất tinh thần lành mạnh, ra trường sau đảm bảo không có nạn thất nghiệp chức trường trong sạch cái loại này."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.