Bàn Tinh giáo cao ốc nội.
Chú Linh thao thuật cơ sở chính là muốn thu thập Chú Linh. Từ tinh tương thể sự kiện, Getou Suguru đi thu thập rất nhiều chú linh cùng cổ xưa tài liệu.
Hắn muốn....
Sống lại kia hài tử.
Chạy trốn khỏi Chú thuật giới, làm Bàn Tinh giáo giáo chủ. Không biết là mưu kế bẫy rập, vẫn là may mắn, hắn từng lật qua một rách nát cổ xưa tài liệu, hồi sinh người chết.
Những năm gần đây, hắn bắt đầu điều tra ra người đưa cho hắn này tư liệu, đối phương ẩn nấp cực kì cẩn thận, đã nhiều năm nhưng tin tức Getou Suguru thu thập được lại thập phần ít ỏi, nhưng là, về đối phương dung mạo được ghi chép lại, hắn trên đầu có khâu lại tuyến dấu vết.
..........
Đối phương cùng Bàn Tinh giáo xung đột mấy lần đều không có lộ ra quá gương mặt thật, chỉ khiêu khích mà ở lợi dụng nhân loại thi thể trải qua biến dị vặn vẹo thao túng, giống như là vĩnh viễn ở phía sau màn thao túng con rối người.
Ác liệt đến cực điểm.
Bàn Tinh giáo cao ốc phía dưới bắt đầu phát sinh nổ mạnh, như là muốn ngăn trở cao ốc người bên trong đi ra ngoài giống nhau,
Hành lang bên ngoài tín đồ nhóm, kinh hoàng mà kêu to, bộ phận canh giữ ở bên ngoài giáo chúng nhăn lại mi, chờ đợi mệnh lệnh.
Dưới chân mặt đất ở chấn động, Getou Suguru đi ở vết máu thượng, giày bước ra tiếng vang.
Đủ loại kiểu dáng Chú Linh từ hắn phía sau phóng ra, đi theo xuyên áo cà sa nam nhân phía sau, tựa như một cái bách quỷ dạ hành bức hoạ triển khai.
Nếu như...
Nếu như lúc này Dazai ở nói, nhất định sẽ khiếp sợ đến kêu to đi. Getou Suguru thực ác liệt mà nghĩ thầm.
Đáng tiếc,...
Kia hài tử, hắn....
Đột nhiên, một cái hình lập phương xuất hiện ở Getou Suguru chân trước, xung quanh xuất hiện rất nhiều con mắt nhắm lại, tản mát ra khác thường hơi thở.
Còn chưa kịp nghi vấn cái này chú vật là cái gì, phía trước trong bóng đêm truyền đến một cái cười nhẹ thanh.
Chú Thuật Sư phía sau Chú Linh đàn dốc toàn bộ lực lượng, gào thét nhằm phía trong bóng đêm phát ra tiếng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.