Ai nha, này chương viết vào 7/12, dự định làm Gojo-sensei quà sinh nhật, chính là kéo dài tới nay mới viết xong.
Không sao, mặc dù đến muộn nhưng vẫn là có nha!!
Sinh nhật nên tặng cái gì đâu, tác giả cái gì cũng không có, nhưng có thể đem một con hoàn chỉnh Dazai Osamu (cũng không) cho ngài làm lễ vật nga!
Gojo-sensei sinh nhật vui sướng!
Mọi người đều ở ca tụng ái, rất lớn trình độ thượng bởi vì ái là vô tư, nó liên quan đến phụng hiến, liên quan đến trả giá, liên quan đến không cầu hồi báo, tựa hồ như vậy vô tư mới là mỹ, mới là chính xác.
Bất quá sinh ra ở chú thuật thế gia hắn, từ nhỏ đã bị tộc nhân sở tiêm vào tri thức....Ái là lớn nhất vặn vẹo nguyền rủa.
Ngài sinh ra là cao cao tại thượng thần tử, hẳn là bị phủng lên thần đàn chịu mọi người cung phụng, mà không phải lưu lạc ở nhân gian cảm tình trung.
Thần không cần cảm tình, Gojo Satoru càng không cần.
Nhưng là nhân loại hắn đâu?
Gojo Satoru, ngươi không phải thần, người sinh ra có máu thịt chi đau, chịu khổ sinh lão bệnh tử, chẳng lẽ, ngươi không phải sao?
Đây là 'ta người giám hộ' lần đầu tiên phản bác hắn.
Nói cũng không phải chân chính người giám hộ, nào có kém 4 tuổi người giám hộ nga?
Quay trở lại vấn đề, thư, ngươi vì cái gì tới tìm ta?
Sao~ lại là kia nhàm chán vấn đề nột, đều nói, thế nhân ca tụng ái, nói ái là nhất xinh đẹp lại mỹ lệ cảm tình, là vô tư không hồi trả lại, không cầu hồi báo.
Nhưng ta không phải nga.
Ta ái, tuyệt sẽ không vô tư.
Ta yêu hắn, ta muốn cho hắn biết, muốn hắn yêu ta, muốn hắn độc thuộc về ta, muốn hắn chỉ thuộc về ta.
Ta yêu hắn, là ích kỷ ái, ta không biết tốt xấu, ta yêu cầu hồi báo.
Là ngươi, kéo ta xuống thần đàn.
Vậy thỉnh không cần hối hận nga.
Dazai Osamu.
"Gojo-kun, đây là ngươi lần này nhiệm vụ."
Thủ lĩnh tinh tế ngón tay cầm nhiệm vụ trang giấy, bởi vì không thường xuyên vận động thả lại cùng bóng đêm làm bạn hàng năm hắn, nhìn phá lệ yếu ớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.