Nếu nhặt được Dazai không phải Mori-san 3

165 24 1
                                    




"Dazai, ngươi làm sao vậy!" Itadori Yuuji thấy Dazai Osamu thảm trạng vội vàng nhảy tới Dazai Osamu trước mặt, kia ngốc xuẩn xuẩn bộ dáng làm Dazai Osamu cảm thấy chí ít quay lại đây cũng không tồi quyết định.

Khá tốt cười.

"Còn có thể thế nào, bị đánh lạp." Xinh đẹp khuôn mặt không chỉ xanh tím một mảng còn bị vết dao cứa một đường vẫn đang chảy máu, ngay cả băng vải cuốn lấy mắt cũng dính huyết, quần áo đều dính lên tro bụi, đứng thẳng đều phải chống lấy tường mới có thể đứng lên tới.

Itadori Yuuji lúng túng từ túi quần lấy ra khăn tay cẩn thận lau đi dính trên mặt Dazai Osamu máu, vẻ mặt lo lắng hỏi: "Ngươi bị thương thành như vậy còn chạy tới đây làm gì?!"



Dazai Osamu: "....."

"Ngươi xem lại chính mình bái, đều so ta thảm đi?"

Dazai Osamu vô cùng đau đớn chỉ trích: "Nếu không phải ngươi lần đó đem bọn họ đánh thảm như vậy, kia nàng người theo đuổi cũng không đem người tới quần ẩu ta."

Nói nói, Dazai Osamu làm bộ làm tịch khóc lóc kể lể: "Ta không biết, ta đều bị thương thành như vậy, không có một mâm xa hoa cua thịt đều không thể bù đắp ta chịu tổn thương ấu tiểu tâm linh!"

Itadori Yuuji:.....đều bị thương thành như vậy còn nhớ thương cua thịt.

"....Hành đi."

"Hảo gia!"

Dazai Osamu bling bling lấp lánh mắt đảo qua Itadori Yuuji trên má vết sẹo, mày nhíu lại: "Ngươi trên mặt sẹo sao lại thế này?"

"Cái này a." Itadori Yuuji nhắc tới chuyện này nháy mắt suy sụp.

"Một cái kêu ' Ryomen Sukuna ' gia hỏa làm cho, hiện tại hắn ở ta trong óc mắng người đâu, hảo phiền."

Fushiguro Megumi thấy Itadori Yuuji như vậy kỹ càng tỉ mỉ cùng một người bình thường giảng giải mấy thứ này, muốn ngăn cản hắn, lại bị Gojou Satoru đè lại bả vai.

Fushiguro Megumi nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Gojou Satoru: "Gojou-sensei?"

"Không có quan hệ." Gojou Satoru nhẹ giọng đối Fushiguro Megumi nói.

"Nàng cũng là chú thuật sư." Đâu chỉ chú thuật sư, còn là Getou Suguru dưỡng nhãi con đâu.



Fushiguro Megumi rất là kinh ngạc, hắn theo Gojou Satoru tầm mắt hướng bên kia nhìn qua đi, Gojou Satoru lại đột nhiên về phía trước đi rồi vài bước.

"Bên kia các thiếu niên ~" Gojou Satoru hơi hơi khom lưng, hô lên:

"Nơi này là Tokyo chú thuật cao chuyên giáo viên Gojou Satoru, ngươi muốn hay không tới chúng ta trường học đọc sách a."



Itadori Yuuji ngẩn người: "Ai? Tokyo chú thuật cao chuyên là cái gì trường học a."

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ