"Khụ...... Khụ......"
Đầu mùa xuân ẩm ướt rét lạnh, mưa kèm theo tuyết rơi đông lạnh, mặc dù là ngốc tại trong nhà, cũng tổng làm người có loại lạnh lẽo.
Khai xong một lần hội nghị sau, Nguyền Rủa Sư nhóm đều rời đi, Dazai Osamu lại khụ lên. Một bên Getou Suguru cho hắn đổ ly nước ấm, biên chụp hắn bối, phiền muộn mà mất tự nhiên hỏi.
"Ngươi tình huống như vậy rốt cuộc khi nào có thể hảo."
Dazai Osamu thuần thục mà xả giấy, "Không cần lo lắng, ta cảm giác đã hảo không ít."
Mới vừa nói xong, liền phun ra khẩu huyết, hảo kích thích.
Getou Suguru: "Uy uy!"
Dazai Osamu tức khắc lộ ra muốn mệnh biểu tình, "Quần áo lại ô uế, chờ hạ còn muốn gặp mặt khác phân bộ người phụ trách a."
Lại......
Cái này câu thức làm Getou Suguru gân xanh nhảy lên, hắn vững chắc mà đem Dazai Osamu ấn hồi trên sô pha, ngữ khí rất là âm trầm, "Này cũng không phải là quần áo dơ không dơ vấn đề, Dazai Osamu."
Dazai Osamu mới vừa phun ra huyết không có gì sức lực, thuận thế nằm liệt trên sô pha, tùy tay xả một cái ôm gối đoàn, lười biếng mà như là chỉ miêu giống nhau.
Gần nhất hắn đích xác bận rộn lên, cho nên mới vừa có chuyển biến tốt đẹp thân thể một gặp gỡ mưa dầm thiên, vẫn là có chút chịu đựng không nổi.
Bất quá trong miệng hắn vẫn là thở dài, trấn an nói, "Ta đã biết, Suguru."
Getou Suguru vẻ mặt không tin, làm bộ liên hệ thủ hạ muốn đem chờ hạ gặp mặt hủy bỏ.
Dazai Osamu nhìn hắn động tác, không tính toán giãy giụa, chờ đến Getou Suguru cùng thủ hạ phân phó xong, lại xem trở về thời điểm, mới cười cười.
Getou Suguru nhướng mày: "Ngươi cười cái gì?"
" Ngươi bộ dáng hảo xuẩn a, Suguru."
Getou Suguru: Hài tử, ngươi muốn chết đúng không?
" Haizz."
Dazai Osamu thở dài.
Getou Suguru chính kêu mấy cái Nguyền Rủa Sư đemDazai Osamu trước mặt tư liệu dọn đi, quay đầu liền kỳ quái, "Ngươi ở than cái gì khí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Historia CortaTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.